Tư vấn mua điện thoại có Wi-Fi tầm 3 triệu ?

Mình có khoảng 3 triệu. Nhờ các bác tư vấn xem có thể mua điện thoại nào. Điện thoại cảm ứng hay bàn phím đều được, điều quan trọng là mình thích điện thoại có Wi-Fi nhanh, xem phim tốt và nghe nhạc hay.

Mong các bác giúp.

 

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Bạn chỉ cần điện thoại có wifi là được. Đâu cần phải nhanh quá. Thông thường tốc độ Wifi chuẩn G đạt tới 54Mbps. Tức là từ điện thoại tới Access Point là 54Mbps. Từ Access Point kết nối với Internet qua Modem tốc độ phụ thuộc vào gói mạng Internet. Cứ cho Internet cáp quang tốc độ 30Mbps thì tức là Wifi của bạn nhanh đến mấy thì bạn cũng chỉ dùng được Wifi tốc độ 30Mbps mà thôi. Trong khi đó thông thường internet chỉ đạt phổ biến là nhỏ hơn 6Mbps. Nếu bạn dùng Wifi tốc độ cao hơn là N với 100Mbps là lãng phí. Và giá điện thoại chuẩn này ko có dưới 3 triệu. Chuẩn N không chỉ nhanh hơn mà còn có sóng tốt hơn, đặc biệt là sử dụng trong nhà với nhiều chướng ngại vật. Tuy nhiên Access Point và điện thoại phải cùng hỗ trợ chuẩn này. Tất nhiên bạn dùng Internet qua wifi cũng chả nhanh hơn tẹo nào.

Hiện tại có 5800 là điện thoại thuộc dòng express music của Nokia nên chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí của bạn, ngoài ra còn tích hợp wifi, gps, nhược điểm của nó là màn hình cảm ứng điện trở, không có 3g với tầm giá 3 triệu thì bạn có thể mua được 1 con 5800 brand new.

Chúc bạn sớm tìm được chú dễ ưng ý.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Bạn muốn luớt web nhanh thì phụ thuột vào 2 yếu tố: 1 là trình duyệt web và 2 là chất luợng của đuờng truyền. Ngòai ra wifi của đt không thể nhanh hay chậm.

Theo yêu cầu của bạn thì mình nghĩ ko có điện thoại nào đáp ứng tốt được, có chăng thì C3 - SS Start - LG GT505,....cố gắng chút được chú IP 2G nhưng tốt nhất thì mua laptop + nokia cùi bắp là hợp lý nhất. Sorry bà con nha vì mình nói thật lòng đó, với tầm giá < 5T khó mà ưng ý đc 1 con đt lướt web + xem phim tốt mà màn hình nhỏ (240x400).

Hoặc bạn có thể nghĩ tới FPT F99 nhưng nó không thể đáp ứng hết những gì bạn yêu cầu đâu. wifi của nó chỉ ở mức độ tạm được, xem fim thì chỉ hỗ trợ 1 số định dạng và khi file lớn quá thì bó tay, nghe nhạc làm sao sánh được với một số đàn anh khác trong làng di động. Nói chung với những yêu cầu bạn đặt ra thì với mức giá khoảng 8 triệu mới được

Thân.