Đánh giá chất lượng điện thoại Dell Venue Pro giá 13,8 triệu?

Nguyễn Minh Hải
Nguyễn Minh Hải
Trả lời 13 năm trước

Mẫu Windows Phone 7 đầu tiên của Dell, sở hữu màn hình AMOLED 4,1" và bàn phím QWERTY trượt đã bắt đầu có mặt ở thị trường xách tay ở VN.

Dell Venue Pro là mẫu smartphone chạy Windows Phone 7 đầu tiên của Dell, ra mắt cùng với các model khác của HTC, Samsung và LG. Tuy nhiên thời điểm phát hành chính thức của Venue Pro trên thế giới lại chậm trễ hơn hẳn so với các đối thủ. Hiện tại ở VN, mẫu Windows Phone 7 của Dell cũng vừa mới có mặt tại thị trường xách tay với mức giá 13,8 triệu đồng.

Theo anh Văn, chủ cửa hàng Cellphone UK (Thái Hà, Hà Nội), nơi vừa mới nhập máy về cho biết, các mẫu Venue Pro mà bên cửa hàng nhập về là các phiên bản quốc tế, không bị khóa mạng. Bởi vậy máy có thể sử dụng và tương thích hoàn toàn với các mạng GSM ở VN.

Venue Pro thoạt nhìn có kiểu dáng khá giống với mẫu smartphone chạy Android Venue của Dell. Tuy nhiên model này còn sở hữu thiết kế trượt dọc, để lộ ra bàn phím QWERTY đầy đủ phía bên dưới. Màn hình của máy sử dụng công nghệ AMOLED, kích thước 4,1 inch. Thiết bị sử dụng chipset Snapdragon tốc độ 1GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB cùng camera 5 Megapixel hỗ trợ quay phim HD 720p.

Ngoài ra, Venue Pro được Dell trang bị đầy đủ các kết nối mạng tốc độ cao như Wi-Fi, 3G/HSDPA hay định vị GPS.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Dell Venue Pro vừa về VN:

Mẫu Dell Venue Pro này là phiên bản quốc tế, không bị khóa  bởi bất kỳ nhà mạng nào và có thể sử dụng với sim GSM ở VN.
Mẫu Dell Venue Pro này là phiên bản quốc tế, không bị khóa bởi bất kỳ nhà mạng nào và có thể sử dụng với sim GSM ở VN.
Model Windows Phone 7 này sở hữu kích thước khá lơn, màn  hình cảm ứng đi kèm với bàn phím QWERTY trượt dọc.
Model Windows Phone 7 này sở hữu kích thước khá lơn, màn hình cảm ứng đi kèm với bàn phím QWERTY trượt dọc.
Màn hình cảm ứng 4,1 inch với công nghệ AMOLED.
Màn hình cảm ứng 4,1 inch với công nghệ AMOLED.
Ba phím cảm ứng nằm ngay dưới màn hình.
Ba phím cảm ứng nằm ngay dưới màn hình.
Bàn phím của máy hoạt động rất tốt, phím lớn, mềm, dễ  bấm.
Bàn phím của máy hoạt động rất tốt, phím lớn, mềm, dễ bấm.
Mặt sau với lớp sơn bóng và các hoa văn trang trí. Nổi bật  là logo của Dell và Windows Phone. Phía trên là Camera 5  "chấm" và đèn Flash.
Mặt sau với lớp sơn bóng và các hoa văn trang trí. Nổi bật là logo của Dell và Windows Phone. Phía trên là Camera 5 "chấm" và đèn Flash.
Mặt sau khi trượt máy lên.
Dell Venue Pro vừa về VN
Đỉnh máy với nút nguồn và giắc tai nghe 3,5 mm.
Đỉnh máy với nút nguồn và giắc tai nghe 3,5 mm.
Bên dưới là cổng microUSB và loa ngoài.
Bên dưới là cổng microUSB và loa ngoài.
Cạnh phải với hai phím âm lượng và phím chụp ảnh.
Viền máy sáng bóng màu kim loại. Cạnh phải với hai phím âm lượng và phím chụp ảnh.
Cạnh trái trống trơn.
Cạnh trái trống trơn.
Trướt nắp lưng ngược với hướng trượt phím để tháo lắp  pin.
Trướt nắp lưng ngược với hướng trượt phím để tháo lắp pin.
Pin dung lượng 1.400 mAh.
Pin dung lượng 1.400 mAh.
Dell Venue Pro không có khe cắm thẻ nhớ, bộ nhớ trong sẵn  có 8GB. Khe cắm sim nằm sát bên cạnh pin.
Dell Venue Pro không có khe cắm thẻ nhớ, bộ nhớ trong sẵn có 8GB. Khe cắm sim nằm sát bên cạnh pin.
Mẫu Dell Venue Pro này hiện có giá tham khảo là 13,8 triệu  đồng.
Mẫu Dell Venue Pro này hiện có giá tham khảo là 13,8 triệu đồng.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Máy đẹp

Máy đẹp, rất phong cách và hợp với dân văn phòng cũng như doanh nhân. Nhìn cứng cáp, mạnh mẽ. Hệ điều hành chạy WP7 cũng ổn định. điều đáng ngại bây giờ là: 1) Thằng Dell sản xuất máy tính thì ok nhưng về mảng điện thoại thì chưa thật tốt, như chiếc Dell Streak xài thời gian thấy bị lỗi về màn hình, hay bị đứng máy,... 2) HĐH WP7 phù hợp với dân văn phòng, tối ưu hóa được việc kết nối giữa máy tính và điện thoại, giúp quản lý dữ liệu dễ dàng,...tuy nhiên ứng dụng chưa nhiều, khó cài đặt chương trình mới và khó root máy.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Tuyệt vời!

Đây là model đẹp nhất mà Dell từng sản xuất,cũng như là model chạy Windows Phone 7 mà mình thích nhất cho đến bây h,thích từ khi được giới thiệu lần đầu tiên cùng với Windows Phone 7,kiểu dáng sang trọng,nam tính,độc đáo,không thể nhầm lẫn với bất kì smartphone nào khác,kết hợp với hệ điều hành Windows Phone 7 mới lạ,đầy tính sáng tạo ,đã cho người dùng một trải nghiệm khác biệt so với 1 rừng điên thoại Android trên thị trường cũng như iPhone với iOS.Điểm đáng tiếc duy nhất trên sản phẩm này đó là dường như Windows Phone 7 có trục trặc gì đó với AMOLED nên hình ảnh hiển thị hơi bị rỗ,k sắc nét,đặc biệt khi lướt web,vấn đề này cũng xảy ra trên các điện thoại chạy WP7 có màn hình AMOLED khác như HTC Surround hay LG Optimus 7.Dù sao cũng vẫn phải cám ơn Dell đã tạo ra tuyệt tác này.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 13 năm trước

Máy đẹp quá

Máy rất là đẹp . Tuy Dell không chạy đua công nghệ như Nokia , HTC , Apple , Samsung ...... Nhưng máy vẫn trang bị đầy đủ tính năng thuộc loại khá . Thiết kế rất sang trọng , bóng bẩy , máy trượt nhưng không quá dày . MẶt sau cũng rất đẹp , rất kết cái Logo DELL . MA=ình là người to con nên rất kết máy có kiểu dáng vậy . Các máy ỡ VN mình cầm đều cảm thấy nhỏ ngoại trừ Dell streak . HĐH winmo cũng hot . Hy vọng có review về màn hình , tính năng , hiệu suất làm việc , máy ảnh , tốc độ kết nối . Mobile Dell cũng có Fan nha ^^