Muốn mua hàng qua vatgia.com thì phải mua như thế nào?

Em đang muốn mua 1 chiếc điện thoại, bây giờ nếu em mua qua vatgia.com thì phải mua như thế nào? em có thể đến của hàng để trực tiếp mua được không.

trong trường hợp em đến mua tại các cửa hàng mà vatgia.com giới thiệu mà mua phải hàng kém chất lượng thì em có được vatgia.com bồi thường lại chi phí không ạ.

Em xin cảm ơn

Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Để mua hàng trên vatgia.com mà không sợ lừa đảo thì bạn nên mua hàng tại các gian hàng đảm bảo và thanh toán qua Baokim.vn . Vì những gian hàng đảm bảo là những gian hàng được Vật Giá đảm bảo về thanh toán. Nếu bạn mua hàng mà gian hàng không chuyển sản phẩm thì Vật Giá sẽ đứng ra bồi thường giá trị đơn hàng cho bạn. Đặc biệt với những gian hàng đảm bảo vàng, đó là những gian hàng cam kết bán đúng giá và có sẵn hàng, bạn có thể yên tâm hơn khi mua tại những gian hàng đó. Nếu bạn đi mua trực tiếp tại cửa hàng thì nên nhờ ai biết xem điện thoại xem giúp cho bạn, nếu mua sp trực tiếp tại của hàng mà mua phải sp kém chất lượng thì VG sẽ ko chịu trách nhiệm bạn nhé.

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 13 năm trước

Để mua hàng trên Vật Giá, bạn click vào xem chi tiết một sản phẩm, có ngay nút cho vào giỏ hàng hoặc mua với 1-Click; bạn ấn vào đó và thực hiện theo quy trình thanh toán của Vật Giá là được.

Còn với những sản phẩm mà có nhiều gian hàng bán, bạn click vào tên gian hàng để vào thực hiện các thao tác mua như trên trong gian hàng.

Một lưu ý với bạn khi đặt mua hàng là nên tìm cách liên hệ với gian hàng bán để đảm bảo họ còn bán sản phẩm và bán đúng với giá mà họ đã đăng lên.

Chúc bạn mua được hàng vừa ý!