So sánh HTC Thunderbolt với LG Revolution 4G LTE ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Verizon Wireless đã chính thức công bố sự ra mắt của các thế hệ điện thoại thông minh hoạt động trên mạng 4G LTE mới nhất của họ là LG Revolution, sẽ có mặt tại cửa hàng của Verizon vào ngày 26/5/2011 với giá bán 249,99 USD kèm theo một hợp đồng sử dụng dịch vụ 2 năm và HTC Thunderbolt cũng có mức giá tương đương với LG Revolution. Điều này cũng đặt người dùng vào tình thế “khó xử” khi phải lựa chọn một trong hai chiếc điện thoại này, sau đây là một bảng so sánh các thông số kỹ thuật và các tính năng căn bản giữa HTC Thunderbolt và LG Revolution.

Từ bảng trên, bạn có thể dễ dàng thấy rằng các thông tin về hệ điều hành Android của hai thiết bị là gần như tương tự, ngoại trừ sự khác biệt chút ít trong bộ nhớ RAM, pin, trọng lượng, kích thước và số “chấm” của camera. Trong đó, HTC Thunderbolt được trang bị một chiếc camera có độ phân giải cao hơn, bộ nhớ RAM lớn hơn, trọng lượng nhẹ hơn, và kích thước mỏng hơn so với LG Revolution, nhưng LG Revolution lại có dung lượng pin lớn hơn so với HTC Thunderbolt.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của LG Revolution là ứng dụng Neflix cho phép dễ dàng truy cập đến phim ảnh và truyền hình hiển thị ngay trên điện thoại trong khi bạn đang di chuyển. Từ các thông tin trên, bạn có thể chọn ra cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và sở thích.