Cách sử dụng miễn phí các tiện ích của E72?

Tôi mới sở dụng E72. Tôi có vào phần mềm Ovi của máy và thỉnh thoảng xem nhiệt độ, nhưng hôm nay xem thông báo cước thì giật mình vì có ngày báo cước GPRS từ 12h đêm hôm trước đến 12h đêm hôm sau. Hỏi nhân viên thu ngân thì được biết là máy đời cao nên tự động truy cập. Có đúng như thế không? Cách sử dụng miễn phí các tiện ich của E72 như thế nào?

Các bác giúp đỡ em với. Em dùng Mobifone.

Thanks.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Tắt chế độ tự động kết nối đi.

Vào Menu/Internet/Web/Options/Settings/General/Access point/Always ask. Bạn nên chọn chế độ khi vào Internet nó sẽ hỏi vào GPRS hay Wifi.Ngoài ra bạn ko cần phải đổi chế độ mạng 2g hoặc 3g làm gì cả.Sau khi bạn duyệt Internet xong bạn thoát hết ra.Nếu nhìn trên vạch sóng mà vẫn còn biểu tượng kết nối Internet bạn bấm giữ chặt nút từ chối cuộc gọi (nút màu đỏ) nó sẽ tắt kết nối. Funny!

biert rui
biert rui
Trả lời 12 năm trước

NOKIA E72

Đúng đó bạn, các máy đời cao thường tự động kết nối GPRS. Để tránh trương hợp này bạn nên chọn kết nối mạng 2G là mặc định khi nào cần kết nối Internet thì chuyển sang mạng 3G, cách thực hiện như sau( đối với NOKIA E72): Menu -> Bảng điều khiển -> Cài đặt -> Điện thoại -> Mạng -> Chế độ mạng, trong chế độ mạng bạn chọn GSM mang bình thường UMTS mạng 3G Chế độ song song máy tự động chọn mạng cao nhất khi có sọng

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 12 năm trước

E72 tự khôi phục kết nối GPRS

Chào anh, Mình hiện đang xài E72 giống anh. Và tình trạng trên của máy anh tự động kết nối quả thật là có. Mình đang xài mạng Viettel và mỗi tháng cước thuê bao 10k và free 30MB. Bạn để ý, trên góc trái màn hình, kế cột sóng có biểu tượng E và mũi tên 2 chiều thể hiện tình trạng tự động kết nối liên tục để cập nhật Email, dự báo thời tiết, và một số phần mềm bạn cài vào máy nếu phải cần cập nhật thường xuyên. Bạn giữ phím gọi màu đỏ, bạn sẽ thấy thông báo "End packet data connection...". (vậy là anh tự hiểu rồi nhé). Ngặc nỗi là khoảng 1p sau, đt sẽ tự động khôi phục lại kết nối. Bạn có 2 cách để khắc phục tình trạng này, hoặc là anh remove các phần mềm tự động update, hoặc là anh delete các WAP connection trong mục setting (việc này đồng nghĩa anh xóa bỏ cấu hình GPRS).