IPhone 4 dát vàng có gì đặc biệt ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Dù nhiều siêu phẩm liên tiếp xuất hiện trong thời gian vừa qua nhưng iPhone 4 vẫn được người dùng ưa chuộng bởi sự sang trọng và tiện lợi của nó. “Ăn theo” sự phát triển của iPhone 4, các loại phụ kiện dành cho iPhone cũng ngày càng nảy nở, đặc biệt là các phụ kiện cao cấp. Bên cạnh xu hướng ốp gỗ, thay vỏ màu… đã bắt đầu xuất hiện xu hướng dát vàng, nạm đá quý, kim cương cho iPhone nhằm làm tăng thêm giá trị cũng như tạo nét độc đáo riêng cho chiếc di động này.

Vừa qua, thương hiệu DigiLux đã giới thiệu ba phiên bản iPhone 4 dát vàng sử dụng chất liệu cao cấp như kim cương Swarowski của Áo, Platinum 18K và vàng 24K mang tên “iPhone 4 lấp lánh hào quang”.

Mẫu thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập là phiên bản iPhone 4 nạm vàng đính kim cương. Bốn cạnh viền ngoài của iPhone 4 được bao phủ bởi 488 viên kim cương Swarovski cao cấp 1,2 ly đính trên nền khung nạm vàng 24K. Logo Apple lấp lánh với những viên kim cương Swarovski được đính dán tỉ mỉ tinh tế cùng nắp lưng được chế tác hoàn toàn từ vàng 24K.

Phiên bản thứ hai như thấp thoáng một nét Á Đông cổ điển khi DigiLux sử dụng duy nhất vàng 24K trong mẫu thiết kế mới. Các cạnh viền và nắp lưng điện thoại được chế tác sắc sảo từ vàng 24K, tất cả như biến chiếc điện thoại trở thành một khối vàng cách điệu mang ý nghĩa của sự thịnh vượng, quyền uy.

Mang dáng dấp của sự trẻ trung, mạnh mẽ và sành điệu là mẫu thiết kế thứ ba với sự kết hợp giữa Platinum quý giá và kim cương Swarovski nổi tiếng. Gần 500 viên kim cương Swarovski 1,2 ly được đính dán cẩn thận trên nền khung cạnh bằng Platinum 18K và logo “quả táo cắn dở” của Apple. Ánh sáng lấp lánh của những viên kim cương phản chiếu trên nền nắp lưng cũng làm từ Platinum 18K làm iPhone 4 trở nên rực rỡ và quý phái.

Các phiên bản có giá từ 45 triệu đồng – 81 triệu đồng tùy theo chất liệu.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu cho người dùng, các sản phẩm của bộ sưu tập “iPhone 4 lấp lánh hào quang” còn là món quà tặng với ý nghĩa tuyệt vời: món quà của bạn chính là niềm mong muốn thành tâm vào sự hưng thịnh, may mắn và thành đạt cho người nhận nó.

Đặc biệt, từ ngày 10/6/2011 – 15/6/2011, mỗi ngày sẽ có chương trình khuyến mãi “Giờ vàng iPhone” dành cho một khách hàng may mắn mua iPhone 4 DigiLux với giá khuyến mại giảm 50% giá trị tại mỗi cửa hàng thuộc hệ thống. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến với các cửa hàng DigiLux để đăng ký và sở hữu ngay cho mình cơ hội mua iPhone 4 giá rẻ bất ngờ (khách hàng cần mang theo CMND khi đến mua hàng).

Hiện tại, sản phẩm được trưng bày và bán lẻ tại hệ thống cửa hàng DigiLux trên toàn quốc:

- Cửa hàng DigiLux Vincom:

Quầy 64, Tầng B1, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6279 1997

- Cửa hàng Ancarat – DigiLux Thái Hà:

Số 4-6 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội

ĐT: (04) 3538 0803

- Cửa hàng Ancarat – DigiLux Tràng Tiền:

Số 57 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mr.Thắng
Mr.Thắng
Trả lời 12 năm trước

Chuyên Mạ Vàng iPhone & đính đá trên iphone

-GOLDEN ACE thương hiệu chế tác trang sức, điện thoại di động và quà tặng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được chế tác hoàn toàn bằng thủ công.

Chuyên mạ vàng iphone

-Công ty chúng tôi chú trọng mạ vàng cũng như đính đá quý vào những dòng hàng điện thoại cao cấp như : VERTU, MOBIADO, APPLE, BLACKBERRY, NOKIA, SAMSUNG, MOTOROLA, SONY ERICSSON,…..Một trong những sản phẩm thế mạnh của chúng tôi hiện nay chính là chiếc điện thoại iphone 4 mạ vàng toàn bộ và được đính đá ,đính kim cương quanh viền ,nút Home cũng được đính đá hết sức độc đáo và tinh tế.



Iphone 4 Gold Edition GoldenAce Luxury

GOLDEN ACE Chuyên mạ vàng iphone và các loại điện thoại khác

Iphone 4 Gold Edition GoldenAce Luxury

Iphone 4 mạ vàng toàn bộ được GoldenAce chế tác mạ vàng và đã bàn giao cho Khách Hàng.

GOLDEN ACE Chuyên mạ vàng iphone và các dòng điện thoại khác

- Bên cạnh việc chuyên mạ vàng iphone, Golden Ace còn tạo ra rất nhiều những sản phẩm mang đẳng cấp “đỉnh cao” bằng việc kết hợp nguồn kim loại quý với kim cương và đá quý tự nhiên.


Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ:


CTY TNHH THỜI ĐẠI VÀNG- GOLDEN ACE

Showrom:Số 494 – Hồ Học Lãm – P.An Lạc – Q.Bình Tân – TP.HCM
website :www.goldenace.vn

Email : sale@goldenace.vn

Yahoo : goldenace_lux or goldenace_vn

Điện Thoại: 0836.001.888 - 0836.002.888

Hotline: (+84).938.948.958 / (+84).922.518.618