Samsung Galaxy S II mới có gì khác so với phiên bản hiện tại ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Mặc dù điện thoại thông minh Galaxy S II vẫn chưa được hãng Samsung tung ra những thị trường chính, nhưng doanh số của nó đã nhanh chóng đạt 1 triệu chiếc chỉ trong 1 tháng, hơn hẳn model Galaxy S đầu tiên đã phải mất 70 ngày để đạt được con số này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Popherald cho biết, nhà sản xuất Hàn Quốc đang có kế hoạch cho ra mắt một mẫu điện thoại thông minh mới dựa trên Samsung Galaxy S II, nhưng có bộ vi xử lý nhanh hơn.

Samsung Galaxy S II mới tốc độ 1,4GHz sắp ra mắt, Điện thoại, Samsung Galaxy S II moi, Samsung Galaxy S II moi toc do 1.4GHz, Samsung Galaxy S II Plus, Samsung, Galaxy S II Plus, Samsung Galaxy S II, dien thoai Samsung Galaxy S II moi

Dự kiến, chiếc Samsung Galaxy S II thế hệ mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép tốcđộ1.4GHz, RAM 1GB, và chạy trên hệ điều hành Android 2.3.4. Nguồn tin trên còn tiết lộ, smartphone mới có thể sẽ mang tên Samsung Galaxy S II Plus hoặc dưới một thương hiệu hoàn toàn khác để phân biệt với bản gốc Galaxy S II.

Samsung Galaxy S II mới sẽ có màn hình mỏng hơn so với phiên bản hiện tại, và nhiều khả năng sẽ được hãng này thúc đẩy ngay trong tháng 8 hoặc tháng 9 tới để cạnh tranh với iPhone 5.

Về phiên bản Samsung Galaxy S II như chúng ta đã biết, nó sở hữu màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch, chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB và chụp ảnh 8 megapixel. Không những thế, máy còn sở hữu độ mỏng lý tưởng chỉ 8,5 mm, trong khi đối thủ iPhone 4 là 9,3 mm. Máy được hỗ trợ đầy đủ những tính năng như HSPA, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, Google 2,3 Gingerbread trên nền tảng Android.