Em nên chọn N9 hay Galaxy S2?

N9 thì kiểu dáng đẹp, nhưng cuối năm mới có. Em tính đợi, còn Galaxy S2 thì cũng gần có hàng chính hãng, mà giá cũng vừa phải.

Mong các "pro" cho em ý kiến.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Bạn nên chọn SS2 hoặc HTC Sensation, vì N9 đã bị tuyên bố bỏ rơi ngay từ trong bụng mẹ rồi. Các nước lớn như Anh, Mỹ, Pháp hay chính quốc Phần Lan đều k bán N9, chắc Nokia cho rằng N9 cho dân nhà nghèo Châu Á mình quá ???!

HDH N9 mà k được hổ trợ tiếp các sản phẩm nối tiếp thì đương nhiên sẽ k có ai thềm viết phần mềm cho sản phẩm này, các trục trặc vấn đề về cả phần cứng và phần mềm sau này nếu xảy ra cũng khó khắc phục, và thời gian khắc phục cũng lâu hơn.

Bạn nên suy nghĩ kỹ nếu lựa chọn N9.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

N9 thì trội hơn về multimedia, tuy chưa biết nghe nhạc sao nhưng camera của nó rất tốt, chắc còn hơn N8, còn S2 thì trội hơn về khoảng có nhiều phần mềm để khám phá do hệ điều hành là android (còn N9 vẫn là Symbian >"< => cái ngu của Nokia).

Đó là 2 nhu cầu chính yếu của 1 smartphone, bro thích cái nào hơn thì mua cái đó, còn cá nhân tôi thì thích S2 hơn, ko thích Symbian lạc hậu, còn có xiền thì xúc luôn iphone 4, đỡ phải lăn tăn.

Thân.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Phải nói là mình cũng thấy N9 ấn tượng thật đấy nhưng chưa gì Steve Elop đã phát biểu là sẽ từ bỏ HDH meego cho dù N9 có thành công đến đâu bạn ạ. Vậy t.sao lại đi mua 1 cái đt sẽ bị từ bỏ. cho dù có được giữ lại đi chăng nữa thỳ cũng sẽ k đc quan tâm đúng mức chưa kể khó đc sự chú ý của các lập trình viên. Sensation cũng sắp có hàng chính hãng nhé bạn. Hãy cân nhắc

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

ss2 qua dinh ve cau hinh nhung chat luong chac chan k bang nokia hay htc, nokia co nhuoc diem la di sau cong nghe nhung hang nokia xai rat ben, nghe nhac da, giai tri cung tot. co ai xai hang ss roi thi biet ss phan cung giong hang china, cai nay cung la 1 phan lam hang ss gia re hon. neu bac la nguoi nhieu tien mua ss roi k thich hom sau doi wa cai khac cung dc, nhung neu k dc nhieu tien cho lam thi k nen mua luc nay, cu doi vai thang nua n9, iphone5 xuat hien de xem sao, luc do gia cua ss2 cung giam dang ke do, neu mua luc nay thi htc sensation di

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

N9 được trang bị hệ điều hành MeeGo (phần này hưon Symbian)giống như N900. N9 có một vài nét khá giống với N8, nhưng chiếc điện thoại này mỏng và có phần độc đáo hơn. Cấu hình bên trong của máy được trang bị một bộ xử lý 1Ghz và 1GB Ram. Tuy chỉ là bộ xử lý đơn nhân nhưng cũng đủ để cạnh tranh với những sản phẩm của Android, bởi cấu hình không phải là yếu tố quan trọng nhất mà là hiệu quả làm việc của chúng đối với hệ điều hành (N900 cho phép mở 5 ứng dụn

trần giàu
trần giàu
Trả lời 11 năm trước

Tôi đưa ra đánh giá của hai loại bạn thích loại nào thì chọn nhé

* GALAXY S II

- Với thiết kế siêu mỏng, gọn, nhẹ đầy phong cách chỉ 8.49 mm, vỏ máy vằng chất liệu HyperSkin sang trọng và đẳng cấp cùng nắp lưng chống dấu vân tay tạo cho người dùng cảm giác an toàn và chắn chắn khi cầm trong tay.

- Bộ nhớ trong: 16 GB - Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB

- Tích hợp camera lên đến 8.0 MP, hỗ trợ Flash và tự động lấy nét cho ảnh chụp đẹp, sắc nét đến từng chi tiết ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển sang sử dụng camera 2.0Mp ở phía trước chỉ với 1 cú chạm duy nhất. Ngoài ra, với khả năng quay phim và phát lại với chuẩn Full HD 1080p giúp người dùng có thể sáng tạo những hình ảnh, thước phim với chất lượng và độ nét cao nhất đồng thời chia sẻ nhanh chỏng với công nghệ Samsung AllShare độc quyền.
- Với khả năng kết nối cao cấp cho tốc độ xứ lý mạnh mẽ, vận hành đa nhiệm siêu tốc, giao diện mượt mà giúp người dùng lướt web cực nhanh, chơi game cực đỉnh.

* Nokia N9

- Có thiết kế nguyên khối được bao bọc bởi lớp vỏ bằng vật liệu polycarbonate cao cấp dẻo dai mà không kém phần cứng cáp. Các góc cạnh bên được vát tròn tạo cảm giác rất thoải mái khi cầm trên tay.

- Với độ phân giải 480 x 854 pixel, màn hình Amoled củaNokia N9cho phép thể hiện mọi hình ảnh một cách vô cùng sống động và rực rỡ. Kính phân cực chống lóa giúpN9hiển thị rất tốt dưới trời nắng hoặc trong điều kiện cường độ ánh sáng mạnh. N9 đã có lớp kính cường lực Gorilla bảo vệ người dùng sẽ không còn lo ngại bị các vết trầy xước tấn công. Ngoài ra giao diện hệ điều hành Meego trênN9luôn hiển thị toàn màn hình, sẽ không còn giới hạn nào cho sự trải nghiệm, khám phá và thưởng thức của bạn nữa.

- Camera 8Mpx đầy ấn tượng với tốc độ ghi 3 hình/s – nhanh chóng chụp lấy những khoảnh khắc đắt giá mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ cùng với tính năng nhận diện gương mặt thông minh.

-Bộ nhớ trong: 16 GB – ko hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

Nhưng theo tôi thì bạn nên chọn Galaxy SII :))))