Em nên chọn N9 hay Galaxy S2?

N9 thì kiểu dáng đẹp, nhưng cuối năm mới có. Em tính đợi, còn Galaxy S2 thì cũng gần có hàng chính hãng, mà giá cũng vừa phải.

Mong các "pro" cho em ý kiến.

pqy
pqy
Trả lời 12 năm trước

Nên chọn SS2 / Sensation - Vì N9 là đưa con bị bỏ rơi từ bụng mẹ

Bạn nên chọn SS2 hoặc HTC Sensation, vì N9 đã bị tuyên bố bỏ rơi ngay từ trong bụng mẹ rồi. Các nước lớn như Anh, Mỹ, Pháp hay chính quốc Phần Lan đều k bán N9, chắc Nokia cho rằng N9 cho dân nhà nghèo Châu Á mình quá ???! HDH N9 mà k được hổ trợ tiếp các sản phẩm nối tiếp thì đương nhiên sẽ k có ai thềm viết phần mềm cho sản phẩm này, các trục trặc vấn đề về cả phần cứng và phần mềm sau này nếu xảy ra cũng khó khắc phục, và thời gian khắc phục cũng lâu hơn. Bạn nên suy nghĩ kỹ nếu lựa chọn N9.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Tùy nhu cầu

N9 thì trội hoơn về multimedia, tuy chưa biết nghe nhạc sao nhưng camera của nó rất tốt, chắc còn hơn N8, còn S2 thì trội hơn về khoảng có nhiều phần mềm để khám phá do hệ điều hành là android (còn N9 vẫn là Symbian >"< => cái ngu của Nokia). Đó là 2 nhu cầu chính yếu của 1 smartphone, bro thích cái nào hơn thì mua cái đó, còn cá nhân tôi thì thích S2 hơn, ko thích Symbian lạc hậu, còn có xiền thì xúc luôn iphone 4, đỡ phải lăn tăn.