Samsung Galaxy S Wi-Fi 3,6 inch có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Sau các phiên bản 4 và 5 inch, Samsung tiếp tục trình làng mẫu máy giải trí cầm tay Galaxy S Wi-Fi mới, nhỏ hơn và vẫn sử dụng Android.

Với kích thước màn hình 3,6 inch, sản phẩm mới của Samsung sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPod Touch (màn 3,5 inch) của Apple về cả kiểu dáng lẫn tính năng.

Mẫu Galaxy S Wi-Fi mới của Samsung với kích thước 3,6 inch tương đương như iPod Touch của Apple.
Mẫu Galaxy S Wi-Fi mới của Samsung với kích thước 3,6 inch tương đương như iPod Touch của Apple.

Nằm trong dòng sản phẩm máy giải trí cầm tay Galaxy S Wi-Fi nên model 3,6 inch của Samsung vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng và công nghệ như đàn anh, kể cả việc có thiết kế giống điện thoại Galaxy S.

Galaxy S Wi-FI 3,6 inch được trang bị hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và chip xử lý OMAP tốc độ 1GHz, hỗ trợ chạy nhiều định dạng âm thanh và hình ảnh khác nhau, có kết nối Wi-Fi nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ sim và 3G. Máy vẫn được trang bị camera phụ ở mặt trước và camera chính 3 Megapixel ở mặt sau tuy nhiên màn hình không phải là AMOLED.

TheoPocket-lint,Samsung Galaxy S Wi-Fi 3,6 inch sẽ được bán ra trong tháng 10 tới với 2 phiên bản 8GB (242 USD) và 16GB (274 USD). Cả hai đều có bản màu đen và trắng.