Có nên mua điện thoại HTC Sensation XE ?

Tết này em định thay điện thoại, nhu cầu của em chỉ cần nghe nhạc, chơi game tốt. Em đang tính mua HTC Sensation XE nhưng nghe bảo nghe nhạc nhẹ không được hay.

Mong mọi người tư vấn giùm.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Ai nói jới bạn là XE nghe nhạc nhẹ không hay,chỉ những người đã dùng rồi mới có có thể nhận xét,còn những người chỉ biết nhìn thôi thì xin hãy giữ trật tự.

Beats Audio giúp nghe nhạc không thể chê được,tiếng bass sâu và ấm,rõ ràng,bạn mở lớn tối đa cũng không có cảm giác chát như những dòng máy khác. Lúc trước mình mê walkman giờ đã có XE làm mình quên đi Sony Ericsson.

Hãy đầu tư em XE đi, bảo đảm bạn sẽ không thất vọng.

Sẽ thật tuyệt khi sở hữu trong tay một chiếc điện thoại HTC.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Hiện tại về nguồn phát thì ko còn máy điện thoại nào hay hơn Sensation XE rồi.

Còn về tai nghe Beats đi kèm, là để nghe nhạc hiphop, house những dòng nhạc có bass mạnh. Muốn nghe nhạc classic bạn nên dùng sennheiser, còn vừa muốn nghe classic, pop, nhất là r&b thì nên mua tai nghe rock, vì tiếng nhạc cụ những tai nghe này thể hiện khát tốt.

Trong tầm giá trung thì mình thấy con Skullcandy Rocnation Aviator thể hiện khá tốt nhạc classic r&b...

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn muốn nghe nhạc, một điều đơn giản là thằng nào làm nghề đó thì sẽ tốt hơn bạn àh.

Muốn nghe nhạc thật tốt và tiết kiệm thì tốt nhất là mua tai nghe xịn riêng, điện thoại riêng. Tai nghe ngon thì có thể kể đến Sennheiser hoặc Sony, Bose, một con tầm 3tr là nghe đủ nhu cầu thẩm âm rôi.

Còn điện thoại thì hãy dùng theo nhu cầu thực tế.

Làm như thế vừa tiết kiệm vừa chất lượng hơn. Giống như bà bán phở mà bán thêm bún chả thì chắc chắn cả 2 thứ đề không ngon.

Hao Canh
Hao Canh
Trả lời 9 năm trước
HTC Sensation XE - đơn giản chỉ là thích
Tôi, một người dùng “trung thành” của HTC đang cầm trên tay chiếc HTC Sensation XE với những trải nghiệm tuyệt vời do nó đem lại.

Smartphone, một danh từ vừa mới mẻ vừa quen thuộc. Là sự kết hợp của một chiếc điện thoai và một PDA. Nó như một người “quản gia” trung thành giúp người dùng trong nhiều vấn đề như: nhắc việc, tìm kiếm thông tin, duyệt web...

Ngày nay, mảng điện thoại thông minh vẫn là một sân chơi lớn cho các nhà sản xuất điện thoại, trong đó cóHTC. Với tiêu chí tập trung vào nhánh người dùng cao cấp,HTCđã tạo nên những sản phẩm chất lượng, từ kiểu dáng cho đến tính năng. Trong đó, chiếc smartphone HTC Sensation XElà một minh chứng sống động. Nó khoác lên mình thiết kế tinh tế, phần cứng mạnh mẽ, hệ điều hành thân thiện và chức năng giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, với sự hợp tác giữaHTCvàBeats Audiođã đem lại cho người dùng một thế giới âm nhạc đầy màu sắc và chân thực.

Tôi, một người dùng “trung thành” củaHTCđang cầm trên tay chiếcHTC Sensation XEvới những trải nghiệm tuyệt vời do nó đem lại.

Cơ duyên để tôi đến vớiHTC Sensation XEcũng đơn giản như những gì tôi viết. Số là trong dịp đầu năm mới 2012, sau khi tổng kết tiền lì xì (đang đi học + chưa đi làm nên không có thu nhập thêm) với một chút của cải tích góp và sự trợ giúp từ người thân (mẹ tôi), ý định đổi điện thoại đã nảy ra trong đầu tôi.
Bắt tay vào thực hiện, tôi lên mạng tìm hiểu khá kỹ lưỡng về các sản phẩm tối sẽ mua. Đầu tiên là iPhone (khỏi nói độ "hot" của nó vào thời điểm lúc bấy giờ), Samsung Galaxy Note... vô vàn những mẫu điện thoại hiện ra trong đầu tôi. Tôi viết tên chúng ra giấy, tính năng, giá tiền... và quá trình chọn lọc bắt đầu. Nói thiệt, công việc đó tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất không phải vậy. Cái nào cũng có ưu nhược riêng của nó. Tôi đã lưỡng lự trong khoảng hơn 2 ngày. Và đến ngày thứ 3, khi đang lướt web tình cờ tôi thấy bài review của Tinh Tế về chiếcHTC Sensation XEnày. Tò mò vào đọc thử, ấn tượng đầu tiên của tôi về nó chính là "bộ máy" mạnh mẽ. Đọc thêm, tôi lại càng thấy thích thú bởi công nghệBeats AudiomàHTCđã trang bị cho nó (tôi cũng là một người hay nghe nhạc và yêu thíchBeats). Thế là tênHTC Sensation XEđã có mặt trong danh sách của tôi (tuy là thích nhưng tôi vẫn phải lựa chọn kỹ lưỡng chiếc smartphone mình sẽ dùng. Lý do là gì thì chắc các bạn cũng đoán ra được).
Khi đã tổng kết được những mẫu smartphone sẽ "tậu", tôi bắt đầu lê thân vào các cửa hàng bán điện thoại (tất nhiên phải là các cửa hàng có uy tín). Khi vào trong, tôi yêu cầu nhân viên đem hết những mẫu smartphone có trong danh sách của tôi. Quá trình vọc bắt đầu. Tôi so sánh kiểu dáng, màn hình, hệ điều hành, loa, camera... nói chung là làm tất cả mọi chuyện có thể làm. Sau một hồi "nghịch ngợm" (có sự cố vẫn của một thằng bạn thân) quyết định của tôi vẫn chưa đi về đâu. Nhưng, khi đảo mắt lần cuối xem lại những chiếc smartphone thì ánh nhìn của tôi bị chặn lại bởiHTC Sensation XE. Lúc đó, tôi cũng không hiểu vì sao. Hình như chiếc smartphone đó có một sức hút gì đó đối với tôi. Thế là, trong vòng "3 nốt nhạc"HTC Sensation XEđã nằm gọn trong túi tôi. Bao nhiêu sự đắn đo, so sánh gạt hết qua một bên nhường chỗ cho sự vui thích vì chiếc smartphone đầu tiên trong đời...
Nếu các bạn hỏi tôi có hối hận khi muaHTC Sensation XEkhông thì tôi trả lời rằng: Không.

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước
Với CPU lõi kép chạy ở xung nhịp 1,5 GHz trên mỗi lõi, HTC Sensation XE hứa hẹn lại là 1 đối thủ nặng ký của bất kỳ smartphone Android lõi kép nào hiện có trên thị trường.
 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

bạn còn phân vân điều gì nữa, mua luôn đi bạn ơi

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Trả lời 8 năm trước

Dùng con này ổn đó bạn

Thanh
Thanh
Trả lời 8 năm trước

tùy sở thích của bạn thôi. chứ mỗi máy nó có một ư và nhược điểm riêng

Vũ Giang Linh
Vũ Giang Linh
Trả lời 8 năm trước

Tầm giá này nên mua Lumia thì hơn