Đánh giá chất lượng điện thoại HTC Windows Phone 8X ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

HTC Windows Phone 8X cuốn hút người dùng nhờ màu sắc độc đáo cùng thiết kế liền khối tinh tế, sang trọng, vừa vặn tay cầm.

Đối với các bạn trẻ thích tự chụp chân dung thì máy ảnh trước của HTC 8X sẽ là một điểm nhấn ấn tượng. HTC đã nghiên cứu kỹ nhu cầu này của người dùng và trang bị cho HTC 8X máy ảnh trước với ống kính góc cực rộng đến 88 độ, khẩu độ f/2.0. Ống kính này cho phép lấy sáng nhiều hơn 44% so với các smartphone thông thường có khẩu độ f/2.4, đem đến khả năng chụp được hình ảnh của cả 4 người và nhiều hơn nữa cùng một lúc. Máy ảnh phụ cũng được hỗ trợ quay phim chất lượng full HD 1080p.

HTC 8X được kế thừa và phát huy khả năng nhiếp ảnh từ dòng HTC One X với máy ảnh chính 8 megapixel được tích hợp cảm biến CMOS và cảm biến BSI. Kết hợp với ống kính tiêu cự 28 mm, khẩu độ f/2.0 và chip xử lý hình ảnh độc quyền từ HTC đã giúp cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Một phím bấm vật lý cũng được trang bị để người dùng dễ dàng sử dụng, hoặc truy cập nhanh vào ứng dụng chụp ảnh ngay cả khi điện thoại đang bị khóa màn hình.

Nếu người dùng Windows Phone 7 trước đây cảm thấy hơi bất tiện với giao diện tiếng Anh thì hiện tại hệ điều hành Windows Phone 8 đã trở nên thân thiện và dễ sử dụng hơn rất nhiều với giao diện và bộ gõ tiếng Việt tích hợp sẵn. HTC 8X và "đàn em" HTC 8S (phiên bản nhỏ gọn hơn với màn hình 4 inch) còn hỗ trợ việc thao tác các ứng dụng văn phòng Microsoft Office một cách hiệu quả. Chỉ với một cú chạm khẽ, người dùng có thể tải những file văn bản từ Skydrive và chỉnh sửa ngay trên điện thoại nhanh chóng. Những lo lắng về việc mất dữ liệu hay gián đoạn khi làm việc cũng được giải tỏa vì mọi tài liệu Office, hình ảnh hay video người dùng cần sẽ sẵn sàng mọi lúc mọi nơi trên "đám mây".

Smartphone đỉnh cho mùa Giáng sinh

Bộ đôi Windows Phone 8 hoàn hảo HTC 8X và 8S .

Ngoài ra, HTC 8X và 8S còn cho phép người dùng được tận hưởng giao diện Live Tiles sống động. Mọi thông tin quan tâm luôn được cập nhật trực tiếp ngay trong màn hình chính. Người dùng có thể tùy biến thông tin bạn bè, ứng dụng, thư viện phim nhạc, website, bản đồ, game, hình ảnh và tài liệu theo phong cách sáng tạo của mình. Giao diện độc đáo này giúp chủ nhân điện thoại luôn thể hiện được sự quan tâm đến những điều yêu thích.

Nếu đam mê những kết nối, ứng dụng People Hub sẽ giúp người dùng quản lý và tìm kiếm bất kỳ thông tin liên quan của bạn bè, người thân một cách dễ dàng và nhanh chóng từ số điện thoại, tin nhắn, e-mail và cả hình ảnh, nội dung mới nhất từ Facebook của họ. Người dùng cũng có thể lập "phòng chia sẻ" để trao đổi trực tiếp với cộng đồng những chủ nhân HTC 8X và 8S hoặc nhanh chóng kết nối với bạn bè qua Skype vào bất cứ lúc nào.

Hiện tại chỉ có HTC 8X và 8S là hai chiếc Windows Phone được tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio, đem lại chất lượng âm thanh như tại phòng thu ngay trên điện thoại. HTC 8X với Beats Audio còn được trang bị bộ khuếch đại âm thanh (ampli) dành cho tai nghe và cả loa ngoài, giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh dù đang nghe nhạc, chơi game hay xem một đoạn video.

Theo thống kê mới nhất, hiện nay có hơn 120.000 ứng dụng và game nổi tiếng trên thế giới đã sẵn sàng trên Windows Phone Apps Store, sẵn sàng để người sử dụng thỏa thích tải về máy bất kỳ lúc nào. Với nhiều tính năng nổi trội, HTC 8X và 8S là lựa chọn để tặng bạn bè và người thân trong mùa Giáng sinh.

HTC tổ chức chương trình đặt hàng trước cho dòng điện thoại HTC 8X từ ngày 16/11 đến hết 26/11 trên website htc.com/vn/preorder. Trong thời gian này, khách hàng đặt hàng online và đặt cọc thành công tại cửa hàng bán lẻ sẽ được nhận quà tặng Giáng sinh đặc biệt là một tai nghe Beats Solo trị giá 4,5 triệu đồng.

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước
  1. Bộ nhớ trống có thể nhỏ hơn tùy thuộc vào phần mềm sử dụng của máy.
  2. Băng tần mạng ở các khu vực ngoài Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương có thể khác, tùy thuộc vào nhà khai thác dịch vụ điện thoại di động và vị trí của bạn. Tốc độ tải lên và tải xuống cũng tùy thuộc vào nhà khai thác dịch vụ điện thoại di động.
  3. Tính khả dụng của NFC tùy thuộc vào nhà nhà khai thác dịch vụ điện thoại di động và vị trí của bạn. Vui lòng kiểm tra với nhà khai thác dịch vụ điện thoại di động của bạn.
  4. Thông số kỹ thuật Thời gian chờ ("thông số kỹ thuật") là một tiêu chuẩn ngành chỉ dùng để cho phép so sánh các thiết bị di động khác nhau trong những điều kiện như nhau. Mức tiêu thụ điện năng ở trạng thái chờ tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố bao gồm, nhưng không giới hạn đối với, mạng, cài đặt, vị trí, chuyển động, cường độ tín hiệu và lưu lượng truyền dữ liệu di động. Do đó chỉ có thể thực hiện so sánh các thiết bị di động khác nhau bằng thông số kỹ thuật như vậy trong môi trường thí nghiệm có kiểm soát. Khi sử dụng bất kỳ thiết bị di động nào trong thực tế cuộc sống theo đúng mục đích sử dụng của thiết bị, thời gian chờ có thể thấp hơn đáng kể và sẽ tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố nêu trên.