Dung lượng pin sky limo x2

Hiện tại em muốn mua 1chiếc smart phone chạy android 4.0 . Qua tìm hiểu thì em thấy chiếc sky limo x2 rất phù hợp với mình,nhưng em nghe nói sky limo x2 rất nhiều khuyết điểm (Dung lượng pin quá ngắn nếu như bật 3G lướt web , chơi game,màn hình cảm ứng hay loạn mỗi khi sạc...) Vậy em mong bác phân tích giúp em về ưu và nhược điểm của chiếc smart phone này, có giống như trên quảng cáo không !!!!!!!!!!!

Cảm ưn các bác ^^
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Tôi mới mua con Sky Limo X2 được 1 tuần rồi, tại Đà Nẵng. Cảm nhận của tôi về chiếc điện thoại Sky Limo X2 thế này: về cấu hình thì OK, cảm biến tốt, chạy nhanh mượt. Còn có một số vấn đề tôi nêu ra các bạn tham khảo nhé:
1.Pin: sử dụng con này nghịch ngợm liên tục (đèn màn hình sáng liên tục, kết nối wifi, 3 G, xem phim....) thì pin dùng chỉ được 2h đồng hồ. Còn nếu nghịch ngợm ít, chỉ điện thoại... thì pin chỉ dùng được 1 ngày, không như quảng cáo là trung bình dùng được 2 ngày. Vì tôi đã kiểm tra thử với 2 cục pin đi kèm theo máy.
2.Kết nối USB: khi kết nối với máy tính, máy limo X2 có hiện tượng chạy không bình thường, cảm ứng chạy loạn xạ. Nếu đặt khóa theo kiểu hình mẫu (patten) thì không mở được, cảm ứng chạy loạn xị ngầu, kết nối USB chậm, máy xử lý chậm khi chạm cảm ứng không theo như ý.
3.Mua máy với giá 4.5tr mà không có hóa đơn VAT
Anh em nào sử dụng điện thoại này rồi cho thêm ý kiến nhé

Lê Châu
Lê Châu
Trả lời 10 năm trước

ok, đúng như bạn nói, tui đã thề không bao giờ mua đt sky, mẹ nó pin như cứt, tui muốn đập bỏ nó đi

Lê Châu
Lê Châu
Trả lời 10 năm trước

ai mua con sky limo nay không tui bán 700k đây

Lê Châu
Lê Châu
Trả lời 10 năm trước

700k lh 09 65 09 65 30