Có nên mua iPhone 5 ko?

Tôi thấy máy này cũng có khen và có chê nhiều. Vậy tóm lại có xài tốt không và với giá lúc này mua được không?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mua iPhone để tạt lon thì ngon làm bạn ạ. Còn mua dùng thì galaxy s3 ha note 2 mà xả . Còn ko Cần gấp thì chờ tháng 4 sang năm mua s4 lun . Hihi . Đừng bao h mua dt mới ra nha bạn vì 2 lý do. Quan trọng . Dt mới ra giá thường cao và sẻ Hạ trong vài tháng tới . Và những cái mới ra thường bị. Dính lỗi ớ lô đầu và sẻ sửa lỗi ở các lô sau

Lan Nguyen
Lan Nguyen
Trả lời 8 năm trước

IP 5 sài tốt mà bạn.mình dùng hơn 1 năm rồi, máy vẫn oki

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Theo mình nên mua iphone 5

đặng thanh trang
đặng thanh trang
Trả lời 8 năm trước

Bán iphone 5 32gb quốc tế màu trắng
-Tình trạng:Máy đẹp leng keng,không trầy sướt,hay cấn móp gì cả.Không dính icloud,bao retore,reset máy tại chỗ.Máy nguyên zin từ a-z.Bao thợ thầy đến test thỏa mái.Máy có sao nói vậy.
-Phụ kiện theo máy:Cáp,sạc,miếng dán màn hình.
-Máy bán ra mình bao test 1 tuần,bảo hành 3 tháng cho anh em yên tâm sử dụng.
-Mua bán tại nhà,không giao dịch ngoài đường.
Mình mới về 10 em toàn màu trắng,anh em tranh thủ ghé lựa nha!
GIá bán:
+5.100.000vnd(bao test 1 tuần,máy lỗi mình đổi máy khác)
+5.400.000vnd(bao test 1 tuần,bảo hành 3 tháng)

Liên hệ:0974.269.508hoặc inbox(zalo,viber)
(mua bán tại nhà,vui lòng gọi điện trước khi đến)
Đ/c:462/5 cách mạng tháng 8/p11/q3/tphcm
(cách công viên lê thị riêng 200m)

Phạm Vũ Tuấn
Phạm Vũ Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn mua được thì nên mua. Còn nếu cố dành dụm thêm để nâng hẳn lên ip6 thì tốt hơn, kiểu dáng cũng đẹp hơn nữa !

Gockhuat
Gockhuat
Trả lời 8 năm trước

Theo mình lên mua. iphone 5 dùng rất luột

trần thị hiền
trần thị hiền
Trả lời 8 năm trước
Lí do bạn nên mua iPhone 5 thời điểm này

Theo thống kê, dịp cuối năm dương lịch và âm lịch là thời điểm mà thị trường di động có xu hướng giảm giá và thị trường trở nên sôi động nhất trong năm. Ngoài giảm giá các sản phẩm thì các chương trình khuyến mại tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn cũng đều được các cửa hàng tung ra để thu hút người dùng.

Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng có doanh thu tăng vào dịp cuối năm. Trong khi các ông lớn đều giảm giá để tăng doanh số trong những tháng cuối cùng của năm thì Apple cũng nằm trong số đó. trong số các sản phẩm đó, iPhone 5 đã trở thành tâm điểm chú ý của người dùng vào thời điểm này. Chúng ta cùng đi tìm nguyên nhân khiến cho iPhone 5 trở nên hot như hiện tại:Mua iPhone 5 ở thời điểm hiện tại

Không thể phủ nhận rằng, Apple là một thương hiệu được yêu thích nhất trong các dòng hãng điện thoại di động. Kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên xuất hiện trên thị trường thì Apple đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người dùng.

Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 6 và iPhone 6 Plus bán chạy tại các thị trường trên thế giới mặc dù giá của nó có phần hơi chát. Nhưng tại sao không phải là chiếc điện thoại nên mua hiện tại mà lại là iPhone 5? Lí do quan trọng nhất đó là bởi vì giá iPhone 5 được chào bán với giá chỉ bằng đa số những chiếc điện thoại khác cùng thị trường.

Về thiết kế và cấu hình, chắc chắn bạn sẽ phải đồng ý rằng, iPhone 5 và iPhone 5S có thiết kế sang trọng và tinh tế hơn hẳn iPhone 4, iPhone 4S.

Mua iPhone 5 ở thời điểm hiện tại (1)

So với iPhone 4S thì có vẻ cảm nhận khi cầm trên tay của iPhone 4S có phần thoải mái hơn nhưng vầ cấu hình và hiệu năng thì iPhone 5 lại vượt trội hơn và trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.

Còn iPhone 5 và iPhone 5S, thì 5S là phiên bản nâng cấp nhẹ so với phiên bản trước đó. Về tổng thể thì hai thiết bị này tương đương nhau. Bởi vậy, lựa chọn iPhone 5 là tối ưu khi được nâng cấp hơn iPhone 4S nhưng giá lại rẻ hơn iPhone 5S một chút.

Tuy nhiên, người mua cũng nên chú ý rằng, iPhone 5 đã ngừng sản xuất và do đó nguồn hàng của sản phẩm này sẽ không được dồi dào như những tin đồn trước đó. Và đương nhiên, bạn sẽ chẳng mua được một chiếc điện thoại iPhone 5 mới nguyên kiện, chưa bóc vỏ.

Mua iPhone 5 ở thời điểm hiện tại (2)

Về nguồn gốc của sản phẩm này, người mua cũng phải quan tâm, bởi có thể những máy cũ đó đến từ người dùng trong nước chứ không phải là từ nước ngoài. Và bởi vì nhu cầu của thị trường khá lớn nên có thể một số cửa hàng sẽ làm hàng dựng với chất lượng không tốt để bán kiếm lời. Nếu mua phải hàng dựng thì máy vẫn chạy được bình thường nhưng giá trị của nó không đúng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Nếu không chọn thời điểm này để mua cho mình một chiếc iPhone 5 thì có lẽ sau một thời gian nữa, bạn sẽ khó có thể mua được một chiếc điện thoại với giá như hiện tại.

Tuy nhiên, người dùng hãy tỉnh táo và kiểm tra kĩ với điện thoại mình định mua. Bởi có thể đây là món hời với bạn khi mua được một chiếc iPhone 5 giá thấp hơn nhưng đó cũng là cơ hội để các cửa hàng bán được những chiếc iPhone 5 hàng dựng với giá cao hơn.

Mua iPhone 5 ở thời điểm hiện tại (3)

Nếu đang có ý định mua iPhone 5 hay bất cứ thiết bị điện thoại nào khác, Điện thoại độc là một địa điểm mà bạn hãy cân nhắc. Với chất lượng máy được đảm bảo, chế độ bảo hành dễ dàng, đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm sẽ khiến bạn tìm được một chiếc điện thoại ưng ý.!

Anh Duy
Anh Duy
Trả lời 8 năm trước

mua 5s đi thêm chút đỉnh mà máy ngon mạnh hơn