Sky a840 giá rẻ bất ngờ, có nên mua hay không?

Tình hình là em lượn lờ các trang mạng xã hội và các web TMĐT thấy bên choonline24h nó rao bán cái con sky a840 có 5tr7, mà mới tới 99%, các bác tư vấn xem em có mua được không?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn cứ đi bảo hành vài lần là biết liền à . Có đủ lí do tụi nó đưa ra để từ chối bảo hành , trong đó có cả những lí do từ trên trời rơi xuống. Uy tín hay không chẳng cần quan tâm , chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm.
P/S: Mua điện thoại xách tay mà bạn còn nghĩ tới chuyện bảo hành nữa à ?

nguyen duc toan
nguyen duc toan
Trả lời 11 năm trước
Không có đâu
ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Em thì đang dùng em sky a830 mua mới bên Trungmobile thì có cảm nhận thế này giúp bác nào đang quan tâm có nên mua không nhé:
- Về ngoại hình: Lúc mua mình băn khoăn giữa mua con này và samsung s2 nhưng khi cầm 2 con nên thì mình gạt con s2 sang một bên luôn. đang cầm em nó mà nhìn mấy con iphone 3gs hay samsung s2 mà xem, hãy cảm nhận còn đối với mình thì sau khi cầm 2 con này, nhìn 2 con kia cùi vãi cả lúa...
- Về dao diện: màn hình thì rất đẹp luôn máy mình thì rom sẵn là 4.0.3 rùi, có widget để tùy chỉnh, nhiều kiểu đồng hồ, rồi thời tiết nhìn chắc chắn là bắt mắt hơn HTC, theo mình cảm nhận. Màn hình thì mình thấy độ sắc nét thì tuyệt vời, sáng thì chắc chắn là hơn sámung s3,
- Về tốc độ: Vào web thì đúng là thuộc top khủng... cầm so sánh cùng S3, sony ion...v...v... ngang bằng nhá. mấy em s2, rùi note 1 thì thua luôn nhé.
Chơi game thì quá là oke rùi, con này mình thấy ưi điểm luôn, không so sánh với các con khác nhưng cảm nhận chơi game thì quá oke ạ.
- Về cảm ứng, thì mượt khỏi bàn luôn, bạn thử cầm trên tay mà lướt cảm ứng xem ạ, chê được chắc mình cũng chịu luôn.
- Về camera: Thì đây là nhược điểm của em nó ạ, mặc dù camera là 8mpx nhưng theo mình cảm nhận nó chỉ đáng 5mpx, hình ảnh hơi nhợt nhạt, cái món này chắc là thua samsung rùi ạ. nhưng mà so với iphone 3 thì hơn hẳn ạ...kakaka, với mình thì đủ dùng, chụp con vợ thấy cũng ngon ngon... có cái ảnh chụp ban đêm và ban ngày cho các bác chiêm ngưỡng chất lượng của em nó ợ.
- Về pin: với 2 quả bin 2020 thì mình nghĩ đối với bản thân mình thì chả phải suy nghĩ gì hết cả, lại có đóc sạc nữa. vừa sakj vừa để máy vào rất là tiện dụng nhìn lại rất oách hehehe
- Tổng kết là mình bỏ ra 6 triệu để mua em này thì thấy thỏa mãn với cái giá tiền và em nó...