Iphone 5S sẽ có cải tiến gì?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Liên quan đến phiên bản iPhone 5S, nguồn tin từ AppleDaily cho biết, phiên bản nâng cấp của iPhone 5 sẽ tiếp tục tận dụng kiến trúc lõi kép của iPhone 5S và có chăng là tăng tốc độ xung nhịp. Trong khi đó, nhân đồ họa của iPhone 5S sẽ được nâng cấp với thế hệ chip PowerVGR554MP4 lõi tứ.

az24.vn/hoidap

Bên cạnh bộ xử lý và nhân đồ họa, AppleDaily còn tiết lộ rằng iPhone 5S sẽ được trang bị 2 GB RAM cùng camera độ phân giải 12 megapixel và màn hình 4 inch độ phân giải 640x1.136 pixel theo công nghệ IGZO giúp nâng tầm chất lượng hiển thị của màn hình. Ngoài ra, thế hệ iPhone này cũng được trang bị kết nối siêu tốc 4G LTE-A như đã từng xuất hiện ở Galaxy S4 chạy chip Snapdragon 800.

Về thiết kế, AppleDaily cũng cho rằng iPhone 5S sẽ không có nhiều đột phá về kiểu dáng và sẽ sử dụng lại bộ vỏ nhôm nguyên khối của iPhone 5. Theo suy đoán của nhiều chuyên gia phân tích thì, phiên bản iPhone này sẽ được Apple giới thiệu vào mùa thua năm nay.


 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

1. Thêm màu mới

Tuy hình dáng và kích thước của iPhone 5S và iPhone 5 không có nhiều điểmkhác biệt, song không khó để nhận ra một chiếc iPhone thế hệ thứ 7 nhờ những cải tiến rất tíchcực về màu sắc.

iPhone 5S có thêm phiên bản màu vàng

Nếu như trước đây, những chiếc điện thoại của hãng luôn chỉ có 2 màu cơbản là đen và trắng thì ở sản phẩm mới này, màu sắc đã trẻ trung và bắt mắt hơn so với các thế hệ iPhone trước đây. Thay vì dùng màu đen trước đây, sản phẩm được thay bằng màu vàng, nền nãvà trẻ trung hơn. Đặc biệt, phiên bản màu vàng sâm panh hứa hẹn sẽ gây sốt khi toátlên vẻ trẻ trung, sang trọng đầy đẳng cấp.

Với những lựa chọn mới mẻ hơn,iPhone 5dường như có thể đáp ứng được nhucầu của mọi lứa tuổi.

2. Chip A7

iPhone 5S được trang bị con chip A7 với kiến trúc 64 bit

iPhone 5S chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị chipxử lý A7 hỗ trợ 64 bit. Apple hứa hẹn con chip A7 này sẽ đạt được được tốc độ nhanhgấp 5 lần so với sản phẩm trước đó.Nếu có thể làm được điều này, đây thực sự là một cải tiến làm hài lòng nhữngtín đồ của Apple trên toàn thế giới

3. Camera

Ở sản phẩm mới nhất này, Apple vẫn trang bị camera 8.0 megapixel. Xong chấtlượng hình ảnh đã được cải thiện thêm rất nhiều.

Camera của iPhone 5S được cải thiện rất nhiều so với người tiền nhiệm

Camera sau của 5S đã được bổ sung đèn flash LED kép có tên gọi Truetone flash. Đèn Flash này có 2 tông màu nóng và lạnh, nó có thể được sử dụng tùy vào môi trường.Thay đổi này đã giúp cho bức ảnh có độ cân bằng sáng tốt hơn, nhấn mạnh vàonhững điểm nổi bật của ảnh, dĩ nhiên chất lượng ảnh sẽ vì thế mà đẹp hơn rất nhiều.Khả năng quay video của camera cũng có những điểm mới thú vị, đó là khảnăng quay những chuyển động nhanh nhưng dưới dạng video phát chậm. Đây quả làmột cải tiến tuyệt vời, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc bằng những khung hìnhchuẩn HD đẹp nhất.Ngoài ra, camera trước có tên gọi Face time HD cũng có những nâng cấp đángkể, tăng cảm biến giúp ảnh chụp ít nhiễu và mờ.

4. Bảo mật bằng cảm biến vân tay Touch ID

Điểm nhấn đáng chú ý là iPhone 5S được trang bị tính năng Touch ID

Một điểm nổi trội không thể không nhắc đến trên chiếc iPhone 5S, chính làđược trang bị khả năng nhận dạng vân tay. Chức năng này được tích hợp lên phímHome, có mặt làm bằng Saphia chống xước. Cảm biến này có thể lưu được tối đa 5dấu vân tay khác nhau, giúp việc bảo mật trở nên dễ dàng hơn. Để có thểmở khóa và sử dụng, người dùng chỉ việc quét vân tay chứ không cần phải đau đầunghĩ ra các loại mật khẩu như trước.Đây có thể xem là bước đi rất hợp xu thế của Apple.

5. Hệ điều hành IOS 7

Không có gì bất ngờ khi chiếciPhone mớiđược trang bị hệ điều hành IOS 7. Trướckhi ra mắt sản phẩm, Apple đã giới thiệu hệ điều hành này với nhiều điểm được cải tiến, thêmnhiều chức năng, trình quản lý đa nhiệm mới, mục thông báo sự kiện đơn giản vàtiện dụng hơn….

iPhone 5S mang trong mình hệ điều hành iOS 7 với thiết kế phẳng

Mặc dù iPhone 5S không thực sự là một sản phẩm mang nhiều đột phá, song nhữngnâng cấp đáng kể đã phần nào làm thỏa mãn người hâm mộ và chứng minh đẳng cấpcủa hãng. Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng mua và hứa hẹn sẽ tiếp tụcgây sốt trong thời gian tớ