Chọn smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Ở tầm giá dưới 5 triệu người dùng có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với cấu hình khá tốt cùng mẫu mã phong phú, đa dạng.

Dưới đây là một số sản phẩm smartphone nổi bật trong phân khúc 5 triệu đồng được nhiều người chọn mua.

Nokia Lumia 520

Nokia_Lumia_520_Black-2.jpg

Từ khi chuyển sang dạng smartphone màn hình lớn, Lumia 520 là model thành công nhất của Nokia khi máy luôn trong tình trạng "cháy hàng". Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8 với kiểu dáng rất đẹp, màn hình 4 inch vừa vặn và cho cảm giác chắc tay, trang bị camera 5,5 megapixel, sử dụng chip Dual Core 1 GHz. Lumia 520 có giá chỉ 3,8 triệu đồng.

Sony Xperia Neo L MT25i

Máy có mức giá 4 triệu đồng, cấu hình tương đương với Nokia Lumia 520, CPU 1GHz, camera 5 .0, màn hình 4 inch, chỉ khác ở chỗ MT25i sử dụng hệ điều hành Android 4.0.4. Xperia Neo L MT25i là "vũ khí" của Sony trong việc mang hệ điều hành Android 4.0 xuống nhóm điện thoại tầm trung. Sản phẩm có thiết kế gợi nhớ dòng sản phẩm Sony Ericsson.

HTC Desire V

desire_v_white_1.jpg

Trong tầm giá dưới 5 triệu thì Desire V được xem là một tên tuổi đáng gờm. Đây là chiếc smartphone 2 sim nổi bật với nhiều cải thiện trong phần cứng và hệ điều hành Android linh hoạt, hiện đại. Máy có giá 4,6 triệu đồng.

LG Optimus L7

LG_Optimus_L7.jpg

L7 là chiếc smartphone đáp ứng tốt cho nhu cầu làm việc lẫn giải trí, phù hợp với người yêu cầu một chiếc smartphone giá rẻ màn hình lớn để lướt web và chơi game. Màn hình máy rộng 4,3 inch, hệ điều hành Android 4.0, camera 5 megapixel, thời lượng pin tốt. LG Optimus L7 có giá 4,5 triệu đồng.

Từ nay đến 31/7/2013, hàng loạt smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng sẽ "đổ bộ" trên toàn hệ thống thegioididong.com trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Theo đó những smartphone dưới 5 triệu đồng sẽ được bán với giá tốt nhất thị trường. Khách hàng được quay vòng quay may mắn để nhận thêm các mức giảm giá từ 50.000 đồng, 200.000 đồng tới 400.000 đồng cho những điện thoại Sony Xperia Neo L MT25i, HTV Desire V, LG Optimus L7, Samsung Galaxy Y Duos.

Khách hàng còn được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, đổi trả sản phẩm nếu không thích với mức phí linh hoạt, mua hàng trả góp với chính sách 0 đồng – 0 đồng có ngay điện thoại, tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí như cài nhạc bản quyền, game, ứng dụng, mua giùm ứng dụng miễn phí.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

HTC Desire 300

Giá: 4,9 triệu đồng

Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng Desire 300 được HTC đầu tư khá kỹ lưỡng về thiết kế cũng như thiết kế. Giá cả phải chăng, bề ngoài bắt mắt cùng cấu hình tốt là những điểm cộng của chiếc điện thoại này trong mắt người dùng.

Smartphone dưới 5 triệu bán chạy dịp sát Tết

Ra mắt vào giai đoạn cuối 2013 nên Desire 300 học tập được khá nhiều điểm mạnh ở phong cách thiết kế của các mẫu smartphone khác trong năm của HTC. Vẫn giữ một số nét quen thuộc của dòng Desire với lớp vỏ nhựa tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn khá chắc tay khi cầm.

Với kích thước màn hình là 4.3 inch, người dùng khá dễ dàng khi thao tác trên chiếc điện thoại này. Mặc dù độ phân giải chỉ có 480x800 pixel nhưng chất lượng hình ảnh và màu sắc vẫn khá tốt, khả năng trình chiếu video của Desire 300 cũng ở mức chấp nhận được.

Về cấu hình, máy có bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1GHz, 512MB RAM và bộ nhớ 4GB. Desire 300 có hai camera, độ phân giải lần lượt là VGA và 5MP, lượng pin 1.650 mAh, tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.1.2 cùng giao diện HTC Sense.

LG Optimus L5 Dual

Giá: 2,9 triệu đồng

Là phiên bản kế tiếp của smartphone giá rẻ Optimus L5 từng rất thành công, LG đã đưa vào trong sản phẩm mới này nhiều nâng cấp đáng giá. Đặc biệt, Optimus L5 Dual còn có tính năng 2 sim 2 sóng online cùng lúc khá tiện lợi.

Smartphone dưới 5 triệu bán chạy dịp sát Tết

Về thiết kế, Optimus L5 Dual khá mỏng, chỉ 10 mm nhưng vẫn khiến người sử dụng cầm trên tay thoải mái. Chất liệu bên ngoài của chiếc smartphone này vẫn là nhựa quen thuộc nhưng mặt sau được cấu tạo dạng vân sần tạo cảm giá lôi cuốn và sang trọng.

Màn hình 4 inch của Optimus L5 Dual được trang bị công nghệ IPS giúp nâng cao chất lượng hiển thị qua đó hình ảnh thêm sắc nét và chân thực hơn. Với những bộ phim hoặc game, hình ảnh cũng mượt mà, không giật, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Cấu hình của Optimus L5 Dual chấp nhận được so với mức giá. Máy có bộ xử lý Qualcomm đơn nhân tốc độ 800 MHz, 512MB RAM, bộ nhớ trong 2.5GB, có thể mở rộng lên 32GB nhờ thẻ nhớ. Thiết bị có gắn camera 5MP cùng hệ điều hành Android 4.0.4 được cài đặt sẵn.

HTC 8S

Giá: 3,3 triệu đồng

Từng có giá lên tới gần 8 triệu nhưng mới đây HTC đã điều chỉnh xuống chỉ còn một nửa, điều này khiến 8S trở thành một trong những smartphone giá rẻ đáng gờm nhất hiện nay. Cả về cấu hình và thiết kế, đây là chiếc điện thoại đáng giá từng xu với số tiền hơn 3 triệu đồng.

Smartphone dưới 5 triệu bán chạy dịp sát Tết

Thiết kế nguyên khối hiện đại cùng màu sắc đa dạng khiến 8S gây ấn tượng mạnh với người dùng. Máy chỉ dày 10.3 mm và nặng 113 gram, cảm giác cầm máy trên tay rất thoải mái và chắc chắn. Xét về vẻ bên ngoài thì chiếc smartphone này rất thời trang, thích hợp với người dùng trẻ tuổi.

Có kích thước màn hình chuẩn 4 inch, độ phân giải của 8S là 800 x 480 pixel. Mặc dù chất lượng chỉ ở mức chung bình nhưng chất lượng hiển thị màu của chiếc điện thoại này khá tốt, góc nhìn rộng. Ngoài ra 8S cũng có chế độ tự điều chỉnh theo độ sáng, giúp người dùng ít bị mỏi mắt khi sử dụng.

HTC 8S được trang bị bộ xử lý Snapdragon S4 tốc độ 1 GHz, chip đồ họa Adreno 305, RAM 512 MB và bộ nhớ 4GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Hệ điều hành cài đặt mặc định là Windows Phone 8 với giao diện LiveTiles người dùng thân thiện cùng nhiều ứng dụng phong phú đi kèm.

Galaxy Trend Plus

Giá: 3,6 triệu đồng

Với cấu hình nổi bật cùng thiết kế bắt mắt, "dế" giá rẻ Galaxy Trend Plus đã tạo được nhiều ấn tượng với người dùng. Đây là phiên bản tiếp theo của mẫu máy Galaxy Trend từng rất thành công của Samsung.

Smartphone dưới 5 triệu bán chạy dịp sát Tết

Thuộc dòng Galaxy vì vậy chiếc điện thoại này có thiết kế khá bắt mắt. Smartphone của Samsung có vỏ bằng nhựa có dáng bo tròn, kết hợp cùng viền kim loại dạng xước mang lại cảm giá sang trọng và chắc chắn. Điểm mới nằm ở nắp lưng với dạng vân sần nhưng cho cảm giác trơn và có thể chống bám bẩn.

Galaxy Trend có màn hình 4 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 800 x 480 pixel, công nghệ màn hình TFT 16 triệu màu, giúp hiển thị vô cùng sắc nét, chất lượng hình ảnh cao, sống động và góc nhìn rộng.

Về cấu hình, máy sở hữu bộ xử lý tốc độ 1.2GHz, chip đồ họa Adreno 200, RAM 768MB cùng bộ nhớ 4GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB. Với thông số này thoải mái để sử dụng những tính năng bình thường như lướt web, đọc sách báo, cập nhật mạng xã hội, tải trò chơi, chơi các game nhẹ, xem video qua mạng. Máy có 2 camera chính 5MP có khả năng quay phim VGA@30fps và phụ 0.3MP.

Lumia 620

Giá 4,5 triệu đồng

Với mức giá từ 5 triệu đổ xuống, đây hiện là một trong những chiếc smartphone chất lượng nhất hiện có trên thị trường. Chính vì vậy, đối với những người dùng có khả năng tài chính eo hẹp, đây là lựa chọn hàng đầu nếu muốn sắm một chiếc điện thoại thông minh cho mình.

Smartphone dưới 5 triệu bán chạy dịp sát Tết

Lumia 620 có thiết kế khá nhỏ gọn với bộ vỏ nhiều màu sắc, đây là sản phẩm rất phù hợp với người dùng trẻ và năng động. Chiếc máy này tuy dày nhưng cầm trên tay lại nhẹ, cảm giác cầm vừa tay và chắc chắn.

Thiết bị có màn hình 3.8 inch, được trang bị công nghệ ClearBlack LCD với độ phân giải 800 x 480 pixel, giúp máy hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh. Hơn nữa với công nghệ cảm ứng siêu nhạy, có thể thao tác trên màn hình kể cả khi đeo găng tay.

Phần cứng của Lumia 620 khá mạnh mẽ với bộ xử lý lõi kép Krait tốc độ 1GHz, chip đồ họa Adreno 305 GPU, RAM 512MB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD lên đến 64GB. Máy sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8 cùng 2 camera lần lượt là 5MP và 0.3MP cùng pin 1300 mAh.

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Nokia lumia 525. Giá là 3.220.000. Cấu hình tốt,pin khỏe. Hệ điều hành win8. Máy này đang được đánh giá tốt nhất hiện nay với tầm giá này. Ăn đứt 1 chiếc máy samsung có giá 5 triệu

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

quá nhiều luôn

dao hai nam
dao hai nam
Trả lời 8 năm trước
bao cao su, thuốc phá thai công ty dược medico. http://medicohaiphong.com/san-pham/bao-cao-su ship toàn quốc. uy tín chất lượng
GOLDSPACE VIỆT NAM
GOLDSPACE VIỆT NAM
Trả lời 8 năm trước
http://chungcuxinh.vn/
Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Theo mình nên mua 5s đi

Vinh Tạ
Vinh Tạ
Trả lời 8 năm trước

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại nổi bật nhất trong số đó.

1. Honor 4C

Honor 4C là mẫu điện thoại sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixels). Ngoài ra, máy được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.2 GHz cùng RAM lên tới 2 GB.

Về camera, Honor 4C nhận được sự ưu ái với camera có độ phân giải lên đến 13 MP đi kèmcông nghệlấy nét tự động cũng như nhận diện khuôn mặt. Đặc biệt, máy được bán ra với mức giá khá rẻ, chỉ với 3,5 triệu đồng.

2. Wiko Ridge Fab 4G

Wiko Ridge Fab 4G sở hữu màn hình 5,5 inch, vi xử lý Snapdragon 410, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB và khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Với camera, Wiko Ridge Fab 4G được trang bị độ phân giải lên đến 13MP phía sau cùng camera trước góc rộng 5MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung cực đỉnh. Đặc biệt, máy được bán ra với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng.

3. Mobiistar Prime X

Những mẫu điện thoại dưới 5 triệu đồng sở hữu camera cực 'đỉnh'

Tương tự như những mẫu điện thoại thông minh khác trên thị trường hiện nay, Mobiistar Prime X cũng sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1280. Camera của máy có độ phân giải 13 MP đi kèm công nghệ PureCel. Máy hiện có mức giá khoảng 4 triệu đồng.

Xem thêm :https://www.trangcongnghe.com/thiet-bi-so/dien-thoai/3354-5-mau-dien-thoai-duoi-5-trieu-dong-so-huu-camera-cuc-dinh.html

Ngan Hang
Ngan Hang
Trả lời 8 năm trước

Hiện trên thị trường rất đang dạng chủng loạismartphone giá rẻ đầy đủ tính năng! Tuy nhiên tùy theo nhu cầu cùng sở thích của bạn mà hãy chọn cho cho mình một mức giá và nhà cung cấp uy tín chánh trường hợp tưởng mua rẻ mà hóa mua đắt vì mua phải hàng tàu khựa giả. Nếu bạn có khoảng 5 triệu thì mình thấy có thể mua 1 cái laptop hàng sách tay có thể sử dụng được vào nhiều mục đích, hơn nữa nếu có sự cố gì thì dịch vụ sửa máy tính tại nhà bây giờ cũng tiên lắm.

Chúc bạn chọn mua được mặt hàng mình mong muốn!