Điện thoại HTC One Max màn hình cỡ lớn có cấu hình thế nào?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Thời gian gần đây xuất hiện những tin đồn về mẫu smartphone cỡ lớn của nhà sản xuất Đài Loan trên trang mạng xã hội twitter với tên gọi HTC One Max.

HTC One Max màn hình cỡ lớn sắp ra mắt - 1

Theo thông tin ban đầu, HTC One Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz, 2GB RAM cùng với màn hình 5.9 inch có độ phân giải Full HD 1080x1920, chạy hệ điều hành Android 4.3 cùng giao diện Sense 5.5 do hãng này sản xuất. Máy sẽ có bộ nhớ trong 32GB và một khe cắm thẻ nhớ microSD, dung lượng pin khoảng 3200mAh.

Ngoài ra, Beats Audio vẫn tiếp tục xuất hiện trên HTC One Max, NFC cũng được tích hợp trên thiết bị này. Phablet của HTC gần như là một phiên bản phóng to của HTC One nhưng được tích hợp một đầu đọc vân tay ở phía sau khi thiết kế của nó không khác biệt lắm với người đàn anh của mình ngoài kích thước màn hình.

Khi bắt đầu được tung ra thị trường, phablet của nhà sản xuất Đài Loan sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các phablet của những nhà sản xuất khác như Samsung Galaxy Note 3, Nokia 1520 hay Sony Xperia Z Ultra.

Dự kiến, HTC One Max sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 10 tới đây.

HTC One Max màn hình cỡ lớn sắp ra mắt - 2

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Trả lời 8 năm trước

http://www.gsmarena.com/htc_one_max-5704.php.

BẠn vào link này xem nè, cấu hình đaayf đủ.

Thanh
Thanh
Trả lời 8 năm trước

bạn vào trang vatgia.com đầy đủ hết bạn nhé