Tìm smartphone Android ổn định tầm 3 triệu đồng trở xuống?

Như tiêu đề, hiện nay em cần mua điện thoại Android (vì em thích hệ điều hành này), tầm giá 3 triệu đồng trở xuống thôi.

Em là sinh viên nêu cầu của em chỉ là nghe - gọi - nhắn tin - lướt web. Chủ yếu là bền, ổn định và pin hơn một ngày chút là được.

Anh chị nào biết thì tư vấn hộ em với, em cảm ơn nhiều ạ

lam lam
lam lam
Trả lời 10 năm trước

Với khoảng 3 triệu trở lại thì bạn có rất ít lựa chọn (nếu chỉ tính riêng Android), còn muốn thêm pin trâu thì lại càng ít. Nếu không có nhu cầu vọc máy mà chỉ cần nghe gọi & lướt web thì bạn tham khảo thêm sang Windows phone của Nokia để có thêm sự lựa chọn. Còn nếu vẫn nhất quyết Android thì cố gắng thêm chút tiền nữa rồi tìm máy của Sky Pantech hoặc LG xách tay, muốn máy nào thì tìm bài review máy đó trên các diễn đàn là có thông tin chính xác nhất

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Mua Sky A810 đi hàng cũ korea chỉ khoảg 2.2triệu thôi. Dùng tốt 4.5 inch800.1280p lõi kép 1.5. Mình dùng năm rưỡi rồi cảm thấy vẫn ổn ko cần chạy đua công nghệ. Pin thì mua thêm con dự phòng khoảg 5k là dùng cả ngày thoải mái( pin vấn đề muôn thủa của smart phone)

Lê Văn Thiện
Lê Văn Thiện
Trả lời 10 năm trước

SKY của pantech hay các máy của samsung cũng rất ok với tầm giá 3tr bạn ạ ! nếu bạn muốn được bảo hành và cấu hình tôt thì có thể xem qua oppo nhé

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Chắc múc mấy con HTC với Zenphone đi

Vũ Thị Nghĩa
Vũ Thị Nghĩa
Trả lời 8 năm trước

Lumia 640 màn hình to, chụp hình tốt