Mua ốp lưng Nillkin cho HTC 8X ở đâu rẻ?

Mình vừa mua được 1 con HTC 8x. Vì mới nên e rất cưng chiều nó. Muốn tìm mua cho e nó cái ốp HTC 8x của Nillkin mà dạn sần sần. Tìm trên mạng thấy toàn bán giá e nhìn vào chóng mặt quá.
- Chỗ e lấy đt cũng có bán mà tới 180k mà ko có màu đen.
- Trước gần nhà e có cửa hàng bán ốp nillkin khoảng 120k thôi. mà giờ người ta dọn đi đâu rồi [Chắc ra mặt tiền to]. Với lại chỗ nào có bán miếng dán màn hình làm sẵn cho máy 8X hok. Vì hôm trước dán lề đường nóa cắt thấy ghê quá.
Cảm ơn ACE. Ai biết đc chỗ tốt chia sẽ e với nhé
À e ở HCM nhé.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước
Bạn tham khảo ở shopmrheo nhé.
Ốp Nillkin cho HTC 8X (loại 1): Giá 115k - tặng miếng dán màn hình đi kèm.
Có 3 màu: Đen, Trắng và Đỏ


Bạn tham khảo tại đây nhé: http://shopmrheo.com/op-lung-nilkin-cho-htc-8x.html
dp
dp
Trả lời 9 năm trước

Về ốp lưng điện thoại thì em thích mua ở http://opba.vn/ - chủ shop ở đây rất tính tế và đam mê về các sản phẩm mà họ bán nên em được tư vấn và chăm sóc đủ kiểu. Nói thêm là ở đó chỉ bán hàng tốt chính hãng thôi chứ ko bán mấy hàng rẻ dễ gảy bể đâu.

Tin Quảng Cáo
Tin Quảng Cáo
Trả lời 9 năm trước

Mình hay mua ốp lưng ởSendo.vnđó bạn, chỗ này bán đảm bảo hơn là ở ngoài chợ hay những chỗ bán ngoài đường với giá cũng tương đương với giá bên ngoài. Thay gì bạn phải tới shop mua thì bạn có thể mua trực tiếp ở trang sendo.vn luôn. Hệ thống của Sendo.vn sẽ cập nhật đơn hàng của bạn sau đó sẽ giao hàng tận nơi cho bạn mà bạn không cần mất thời gian.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Trả lời 8 năm trước

Shopphukienhott.vn.bạn tham khao Gh này xem, Gh co nhiều ưu đãi đó.

Thanh
Thanh
Trả lời 8 năm trước

bạn hiện tại ở đâu