Chọn HTC One M8 hay Sony Xperia Z2?

Bỏ qua mấy cái quảng cáo ở các bài báo trên mạng đi, ai dùng thực tế 2 máy này rồi tư vấn cho em với. 

Em không thích dùng Samsung vỏ nhựa lắm nên không chọn Samsung. Apple thì đẹp nhưng không đi kịp thời đại. Các hãng tranh nhau ra máy mới với các chỉ số cải thiện nhanh chóng - còn apple thì mãi mới ra được một máy.

So sánh HTC One M8 và Sony Xperia Z2, em thấy: 

Sony Z2 pin "trâu" hơn, chống nước nhưng mà cũng vì thế mà nóng máy, nên có thể pin sụt cũng nhanh, mà em thì lại ngại nóng máy, cầm một tý mà đã nóng thì chán chả muốn cầm, mặc dù vỏ kính nhìn cũng đẹp.

One M8 đẹp hơn, nhưng pin lại thấp hơn và có vẻ cầm hơi trơn, không chống nước nên có lẽ là sử dụng không nóng nhanh bằng Sony Z2.

Em đọc báo thấy hàng xách tay rẻ hơn hàng chính hãng, không biết mua cái nào hay hơn. Mua hàng xách tay sợ mua chỗ không uy tín, hàng đểu hoặc có thể bị bớt xén linh kiện hoặc các phần mềm khác... bảo hành không có.

Nhờ mọi người tư vấn giùm nhé.

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

đang dùng Z2 , cũng thích và định mua M8 , nhưng cuối cùng vẫn chọn Z2 , cái gì cũng có ưu và nhược điểm. Bạn thích gì thì tìm cái nào có và trội thì mua. Độ lớn thì m8 và z2 như nhau , dù m8 chỉ 5in , còn z2 5.2in . M8 cầm "đã" tay hơn; âm thanh loa ngoài to hơn. Z2 loa ngoài đủ dùng , nếu so với nhu cầu khoái loa ngoài như tui thì tui cho là nhỏ.

Tui mua vì Z2 chống nước, chụp hình ấn tượng , đi biển vi vu ( cũng ngại nước có muối nhưng giờ vẫn thấy ổn ) . Không thấy nóng gì cả , trừ quay phim 4k. Nhược điểm : bản màu trắng lớp lót viền nhựa dễ bám bẩn ; loa ngoài hơi nhỏ.

Pin 2 ngày . (rút sạc sáng nay , tối mai mới phải sạc lại).

Tôi mua xách tay , giá 13650.0000 đồng (có tặng sạc từ DK 36 - khoái là klhoái chổ này )