Có ai biết thông tin nào mới nhất về LG G4 không vậy?

Chào cả nhà, có ai biết thông tin nào mới nhất về LG G4 không vậy? Em nghe là tháng 4 ra mắt nhưng sao thấy im hơi lặng tiếng thế này :) Ai có nguồn gì, thông tin gì về G4 bị leak thì cứ báo giúp em nhé. Cảm ơn cả nhà
 Su
Su
Trả lời 9 năm trước

Năm nay, LG sẽ tiếp tục mang tới thị trường chiếc điện thoại thông minh mới LG G4. G4 chính là phiên bản kế nhiệm của siêu phẩm G3. Chiếc điện thoại thông minh mới năm nay dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 28 tháng 04 tới đây.


LG G4 lộ diện trong bộ ảnh quảng cáo mới.

Nhiều bổ sung mới nhưng thiếu sức hút với chip xử lý cũ.

LG từng bật mí rằng, chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất năm nay của hãng sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời nhất mà hãng từng tạo ra. G4 hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị hot nhất trong năm nay.


LG G4 sẽ có 2 phiên bản thiết kế khác nhau.

Tuy chưa chính thức được cho ra mắt, thế nhưng mấy ngày qua chúng ta đã nhận được khá nhiều hình ảnh quảng cáo mới của chiếc điện thoại cao cấp mới LG G4. Thông qua những bức ảnh tiết lộ cho chúng ta rõ thiết kế của máy.


Khung viền của máy sẽ được làm bằng kim loại.

Có thể thấy, LG G4 hoàn toàn lột xác so với phiên bản cũ LG G3. Không còn sở hữu thiết kế giả kim loại như tiền nhiệm, phiên bản mới LG G4 đã được thiết kế theo kiểu giả da kết hợp với khung viền kim loại giúp cho máy bền bỉ hơn so với phiên bản trước đó.


Cụm camera, đèn Flash LED kép, đèn Blaster và cụm nút bấm cứng vẫn bố trí ở mặt sau.

Nếu như Samsung chọn cách thiết kế giả da với viền chỉ may bao quanh viền máy thì LG lại chọn cách may nổi 2 đường chỉ ở giữa thân máy. Tuy nhiên, có một điểm mà LG vẫn giữ trên G4 giống như các phiên bản trước đó là cụm camera, đèn Flash kép và đèn Blaster.


Mặt trước máy sẽ được phủ kính cường lực chống trầy xước.

Mặt trước máy dự kiến sẽ được phủ kính cường lực giúp chống trầy xước và chống va đập. Có một điểm mà G4 hoàn hoàn nổi bật hơn so với các sản phẩm trước đây đó là máy được tích hợp thêm công nghệ nhận diện vân tay.


G4sẽ tích hợp công nghệ nhận diện vân tay ở dưới nút nguồn.

Theo như một số nguồn tin thân cận bên phía LG cho rằng, LG sẽ tích hợp công nghệ nhận diện vân tay cho chiếc điện thoại mới nhất năm nay. Công nghệ nhận diện vân tay sẽ được bố trí ở bên dưới nút cứng nguồn. Cách bố trí này sẽ giúp cho người dùng mở khóa nhanh và thuận tiện hơn so với cách để cảm biến vân tay ở dưới nút Home hiện nay.

Ngoài những thay đổi về mặt thiết kế cũng như bổ sung công nghệ mở khóa bằng vân tay, G4 dự kiến còn mang tới nhiều đổi mới so với phiên bản G3 năm ngoái. Được biết, chiếc điện thoại cao cấp năm nay của LG sẽ được trang bị camera chính lên tới 16MP với khẩu độ f/1.8 và một camera 8MP phía trước.


G4sẽ được trang bị camera chính lên tới 16MP.

Với công nghệ chụp ảnh được nâng cao hơn, G4 hứa hẹn sẽ hỗ trợ chụp ảnh cũng như quay video tốt hơn so với chiếc G3 năm ngoái. G4 cũng sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành mới nhất đó chính là phiên bản Android 5.0 Lollipop với giao diện UX mới.


G4 sử dụnggiao diện UX mới.

Máy sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch độ phân giải Quad HD giống như G3 tuy nhiên, chất lượng hiển thị của G4 được cho là sẽ tốt hơn nhiều so với đàn anh của nó. G4 cũng sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng mới mạnh mẽ.


G4 sẽ được trang bị màn hình QHD.

Với những bổ sung mới liệu có giúp cho G4 thu hút được người dùng hơn so với chiếc G3 năm ngoái? Mới đây tờ tạp chí The Korea Herald đã đăng tải những dữ đoán mới của nhà phân tích Hàn Quốc tới từ công ty IBK Investment & Securities trụ sở tại Seoul về siêu phẩm mới G4.

 Trang
Trang
Trả lời 9 năm trước

Một báo cáo từ hôm qua (23/4) tại Hàn Quốc cho thấy LG G4 sẽ có giá cao hơn cả Galaxy S6 và thấp hơn Galaxy S6 Edge tại quê nhà. Điều này có nghĩa LG G4 sẽ có mức giá từ 795 USD – 910 USD.

LG G4

LG G4 sẽ có giá cao hơn cả Galaxy S6

Thời báo kinh tế của Hàn Quốc cũng trích dẫn lời của một vị đại diện LG nói rằng giá của G4 sẽ nằm trong phạm vi của Galaxy S6S6 Edge. Như vậy, gần như chắc chắn LG G4 sẽ có giá cao hơn so với Galaxy S6 32GB hiện tại. Nếu vậy, nhiều người sẽ tự hỏi liệu G4 có thể cạnh tranh nổi với Galaxy S6?

LG G4

LG G4 có mặt sau bằng da và tích hợp camera 16MP khẩu độ F/1.8. Đặc biệt, LG còn thay màn hình miễn phí trong 1 năm bảo hành. Tuy nhiên, với việc Galaxy S6 và S6 Edge đang rất thành công thì G4 có giá cao hơn sẽ là một điều bất lợi.

Iween Ter
Iween Ter
Trả lời 9 năm trước

Khó cưỡng lại g4 ghê ! thông tin thì cũng chưa nghe được nhiều ^^

Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh
Trả lời 9 năm trước

Hôm giờ LG liên tục nhỏ giọt thông tin đó bác, công bố luôn giao diện UX 4.0 mới luôn rồi, chú không đọc báo hả?

Nguyễn
Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Có video nói về giao diện mới luôn đấy, chỉ có điều làm sao bị private rồi.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 9 năm trước

LG g4 nghe nói là đến 29 tháng 3 này sẽ ra mắt bạn nhé

 Biển
Biển
Trả lời 9 năm trước

Đã có video invite đến buổi ra mắt LG G4 tại Anh rồi cả nhà https://youtu.be/L8Naeok5vY8

Hồng Na
Hồng Na
Trả lời 9 năm trước

Đang xài g3 cũng đang hóng g4 để đổi cho kịp thời đại luôn !

 Nguyễn
Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Bài thì đầy đấy bạn anh google serch g4 là có không đọc hết luôn !

Nguyễn Phi
Nguyễn Phi
Trả lời 8 năm trước

Hôm trước tìm được link bài này không biết màn hình G4 có 5.7" và xóa luôn nét viền thế này luôn không ta?
https://www.thegioididong.com/tin-tuc/se-that-kho-ma-cuong-lai-neu-nhu-lg-g4-mong-dep-de-629463