Địa điểm mua bao da vỏ ốp lưng HTC ONE M7 đẳng cấp

Mình mún hỏi ở đâu bán mấy cai case HTC ONE M7 ấy, trong mấy cái shop bán hơi bị mắc. bạn nào mua rồi cho mình xin tí ý kiến. Mình cảm ơn nhìu lớm nha!!!

Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 8 năm trước

Tùy chỗ thôi bạn ơi, tiền nào của nấy nữa đó. Mình mua bên chỗ Opba í, có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau lắm, chỗ này chuyên bán ốp lưng nên giá cũng ok chứ k đắt như tgdd hay mấy siêu thị điện máy đâu

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Trả lời 8 năm trước

shopphukienhot.vn‎, bạn ghé qua Gh này xem nhé.

Thanh
Thanh
Trả lời 8 năm trước

shop phukientot đó bạn

Phạm Thị Khanh
Phạm Thị Khanh
Trả lời 8 năm trước

Bạn tìm hiểu trên mạng đi, nhiều chỗ bán lắm

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 8 năm trước
Ốp lưng kèm viền nhôm iPhone 6 Perfect Protection

Ốp lưng viền nhômPerfect Protection vừa bảo vệ viền máy, giảm tỷ lệ vỡ màn hình, vừa bảo về mặt lưng tránh khỏi trầy xước một cách hoàn hảo, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp gốc của iPhone 6, vẫn thời trang, sang trọng.

Điểm nhấn đặc biệt là Ốp lưng iPhone 6 Perfect Protection gồm 2 phần tách biệt nhau đó là phần viền khung và phần ốp lưng.

Phần viền khung cho iPhone 6 được làm bằng chất liệu Aluminum không gỉ cao cấp. Bên trong có những miếng lót cao su giúp cho viền của điện thoại không bị trầy xước.

Với thiết kế thêm đường chỉ vàng làm điểm nhấn, khiến cho chiếc điện thoại iPhone 6 của bạn thêm phần sang trọng và thời trang.

Phần ốp lưng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, với thiết kế mỏng gọn, cầm chắc tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng chiếc ốp lưng này.

Dòng sản phẩm: iPhone 6. Màu sắc: Vàng Champange, Trắng, Đen.