Chọn Lumia 830 hay BlackBerry Z30?

Nhu cầu của em là lướt web, nghe gọi, nghe nhạc, chơi game thì rất ít.

Em đã trải nghiệm Lumia 830 rồi, nói chung là đẹp, chạy ổn định, đáp ứng được điều kiện của em. Còn BlackBerry Z30 thì em chỉ mới được tìm hiểu trên các diễn đàn thôi.

Anh/chị so sánh giúp em hiệu năng, hình dáng và cho em một lời khuyên ạ!

Duc Le Van
Levanduc05011993@gmail.com

Hứa San San
Hứa San San
Trả lời 8 năm trước

Blackberry có chất lượng được cả thế giới kiểm chứng và nổi tiếng toàn cầu. Chỉ duy nhất là phần mềm ứng dụng ít nhưng lại bảo mật tốt. Khuyên bạn không nên dùng BlackBerry vì khi dùng rồi không bỏ được đâu. Chỉ có thể là BlackBerry tôi yêu BlackBerry!

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

Với yêu cầu của bạn thì 2 máy đáp ứng hết tất cả nên tùy vào bạn thích HĐH OS hay WP thôi...Nhưng theo ý kiến mình về hiệu năng và kiểu dáng thì 830 ăn Z30 1-0, vì 830 đẹp hơn, thanh mảnh trẻ trung hơn, năp lưng có thể tháo rời thay cái mới nếu thích, hiêu năng WP quản lý pin tốt hơn còn z30 mình chưa biết.

Lê Thiên Trang
Lê Thiên Trang
Trả lời 8 năm trước

Mình từng xài qua 2 em này:

- z30 tuy ra lâu nhưng phần mềm Blackberry hỗ trợ rất tốt, sẽ được nâng cấp ngay khi có OS mới, nên bạn yên tâm về os nhé, máy mượt pin trâu, phần mềm tuy ít nhưng đủ xài, game cũng ko có nhiều, chụp hình tốt, nếu chụp vào chiều trời hơi âm u thì z30 sẽ cho nước ảnh có phần sáng và tười màu hơn Lumia 830 nhé bạn.

- Lumia 830: cấu hình cũng gần tương đương nhau, máy đẹp, hddh dễ sử dụng, z30 thì cần 1 thời gian để làm quen, máy xài nhanh nóng khi chơi game và lướt web, xem phim, màu sắc ảnh chụp ra trung thực. Kiểu dáng mình đánh giá Z30 đẹp hơn Lumia 830.

Mai Lạc Cầm
Mai Lạc Cầm
Trả lời 8 năm trước

Z30 đi bạn. Hết nâng cấp nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu. Sau này có tiền chuyển lên Passport hay Slider cũng được mà.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Vote cho Z30 nếu bạn dùng điện thoại thêm mục đích để phục vụ công việc.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng 830:

- Dáng đẹp, vuông góc chất ngoại trừ cái cam lồi ở mặt sau, và cái jack cắm tai nghe cũng bị lồi ra.
- Hệ điều hành ổn, ứng dụng tạm được.
- Chụp ảnh xấu (theo cảm quan của mình) màu ảnh khi chụp tự động không nịnh mắt và tươi sáng như các máy khác(iphone, sony...)
- Quay phim chất lượng tốt.

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Toàn những thương hiệu tốt. Cái này tùy vào sở thích của bạn thôi. Thích nam tính, độc đáo thì Z30, vừa dùng giải trí vừa làm việc được. Còn tiện dụng, phổ thông thì Lumia 830.

Lý Khiết An
Lý Khiết An
Trả lời 8 năm trước

Blackberry có chất lượng nghe gọi cực tốt; lướt Web, check Email hoặc kết nối với các thiết bị khác nhanh, thuận tiện và ổn định, cực kỳ phù hợp cho công việc. Camera , loa tốt (Z30 có loa ngoài đỉnh nhất trong các máy BB10). Kho ứng dụng native chưa nhiều bằng Android và IOS nhưng chất lượng apps rất tốt, ngoài ra BB10 có thể cài đặt và chạy tốt các ứng dụng android (chủ yếu là games). Nhược điểm duy nhất của BB là bệnh “Nghiện”: nếu bạn đã dùng BB rồi thì sẽ rất khó từ bỏ nó để chuyển sang điện thoại khác. Đơn giản “BlackBerry = BB = Best of the Bests.

Trả lời 8 năm trước
Lumia 830 đi bạn, wp mượt, chụp ảnh bá đạo, nhìn nam tính.
Trả lời 8 năm trước
Khuyến cáo dùng Z30 rồi lại không muốn chuyển dòng khác đó bạn! Thực sự dùng BB10 nếu bạn quen rồi thì mới cảm nhận hết những hữu ích của nó!