Nên mua Zenfone 2 Laser mới hay iPhone 5s cũ?

Mình có 5 triệu đồng và đang phân vân giữa hai máy Zenfone 2 Laser hàng mới, hoặc chọn iPhone 5s đã qua sử dụng.

Trong tầm tiền này, theo các bạn còn lựa chọn nào khác tốt hơn không? Máy của Asus thì màn hình HD 5 inch, chạy Android, thông số cấu hình đều hơn iPhone 5s. Chưa kể mua thiết bị của Apple thì là máy đã qua sử dụng.

Nhờ các bạn tư vấn cho mình trong trường hợp này.

Mình xin cảm ơn!

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên mua iphone 5s đi. Mình đã từng ham khi mua asus zenphone 5 và asus memopad 7. Nhận xét là máy xuống cấp rất mau. Còn Ip 5s cũ kiếm chỗ uy tín thì vẫn sài ổn định được vài năm. Các sản phẩm khác trong tầm giá thì nhiều, kênh vật vờ và tinh tế rất hay review nên tùy bạn. Nhưng khuyên bạn mua điện thoại đi kiếm và cầm trên tay. Đừng xem cấu hình thôi.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Tôi thì ngược lại. Tôi chú trọng đến cấu hình và tính năng. Trong tầm giá 5 triệu có rất nhiều con cấu hình RAM 3G, ROM 16-32G, Pin khủng, chụp hình đẹp. Tớ đã chọn con Lenovo A7010 có cảm biến vân tay. Mới xài 2 tháng nên thấy vẫn ổn. Hoặc con Zenphone Max pin khủng 5000mA (nhìn hơi dày). Cần lưu ý: Iphone đời 5 bắt wifi hơi yếu nhé!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn có chỗ uy tính mua iPhone5 cũ thì bạn nên mua. Ban đầu tôi vốn ghét iPhone vì là dân kỹ thụât chỉ xài android mà thôi. Trước đây có xài con samsung sau 2 năm máy xuống thấy rõ so với ban đầu. Người yêu lúc này có cho con iPhone 4 sau khi ẻm đổi con iPhone 5. Dù đã qua gần 6 năm sử dụng nhưng thật sự nó vẫn khỏang 70% so với ban đầu. Đó chỉ là cảm nhận chủ quan của mình.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

Để sử dụng thì Mua Zenphone nha bạn. Bạn sẽ không phải mất công tìm cách lưu ảnh, chép nhạc, chép film, và hết bộ nhớ trong khi dùng thẻ nhớ gắn ngoài. Điện thoại Android chỉ khó 1 cái duy nhất là quá nhìu tùy biến lựa chọn tùy theo sở thích của người dùng. Không nhàm như iphone.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Theo tôi thấy tầm 5t thi 2 lựa chọn đó cũng k hẳn tốt Asu thì máy ok nhưng k phải nguyên khối như 5s nắp lưng bằng nhựa dễ trầy còn 5s thì hàng cũ mua cũng hên xui. Về cấu hình thì mình k tính tới do nhu cầu dùng máy của mỗi ng . Nếu cầm 5t thì nên chọn Sony hoặc SS thì vẫn tốt hơn về kiểu dáng còn về cấu hình mỗi hãng khác nhau tý chút nhưng k quan trọng lắm

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn có một địa chỉ uy tín để mua iphone và bạn rành về công nghệ di động thì bạn chọn iphone, chỉ khi hiểu về nó thì mới cảm nhận được chất lượng và sử dụng 1 cách tối ưu với dòng iphone. Trong trường hợp bạn ưa vọc vạch và khám phá muốn tận hưởng nhiều tính năng hơn là cảm nhận chất lượng thì bạn nên lựa chọn asus tuy không thật chất lượng, nhưng với giá tiền đó thì có thể chấp nhận được để trải nghiệm tốt hơn, còn về thông số cấu hình máy thì bạn không cần quan tâm quá về nó vì một chiếc máy có họat tốt hay khôngthì còn dựa vào nhiều yếu tốt khác nhau mà chỉ khi cầm trên tay bạn mới đánh giá được