Camera Xiaomi YI có quay được video mà không cần Wi-Fi?

Mình định mua chiếc này để ghi lại mấy video ở nhà, không biết chất lượng quay có ổn và có bắt buộc phải dùng Wi-Fi không.

Theo nhu cầu, mình không cần phát trực tiếp, chỉ quay video và lưu vào thẻ nhớ. Sau đó, mình sẽ dùng các file đó để tải lên YouTube. Liệu chiếc Xiaomi YI này có đáp ứng yêu cầu đó không?

Xin hỏi mọi người, chất lượng ghi hình của thiết bị này thế nào. Mình sẽ đặt ở khoảng cách 2 mét đến một chiếc bảng, ghi lại các bài giảng của mình cho học sinh. Nếu cần Wi-Fi thì ở nhà mình cũng có, nhưng muốn hỏi là nếu không có Wi-Fi thì mình chỉ để quay video rồi lưu vào thẻ nhớ có được không?

Nhờ các bạn cho mình xin thông tin. Vì khi tìm hiểu trên mạng, đa phần mọi người dùng Xiaomi YI làm camera giám sát nên phải có Wi-Fi và chỉ để xem trực tuyến.

Xin cảm ơn mọi người!

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

WIFI chỉ là chức năng phụ để bạn xem online khi không có ở nhà, chủ yếu là ghi nhớ vào thẻ. Thân

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Có lưu được vào thẻ nhớ tuy nhiên bạn phải dùng loại dung lượng cao tầm 32GB lưu và xem lại được khoảng 4-5 ngày. Không có Wifi nó vẫn tự lưu vào thẻ nhớ dùng wifi để xem trực tiếp và xem lại trên smart phone thôi.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Hiện tại Xiaomi Yi chỉ lưu video được khi có kết nối wifi thôi nha bạn. Nếu ko có wifi nó sẽ ko hoạt động. Chất lượng hình ảnh của Xiaomi Yi khá tốt trong tầm tiền bạn bỏ ra.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Camera Xiaomi YI không thể hoạt động khi không có wifi. Muốn quay clip như bạn nói theo mình bạn nên tìm hiểu về camera SJ CAM 4000wifi. Cẩn thận mua phải hàng nhái.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Camera Xiaomi Yi với phần mềm hiện tại chỉ có thể lưu lại video khi có wifi. Nó sẽ lưu chia nhỏ ra mỗi file 1 phút và lưu liên tục tuỳ cách mình tuỳ chỉnh. Ko có wifi thì camera ko hoạt động được. Chất lượng hình ảnh khá tốt.