Có phải iPhone lock pin kém hơn iPhone bản quốc tế?

Mình đang định mua chiếc iPhone lock vì giá của nó khá rẻ, nhưng nghe nói là iPhone lock pin kém hơn iPhone bản quốc tế, điều này có đúng không hả các bạn?

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

iPhone Lock vẫn có đủ các tính năng cao cấp như phiên bản Quốc tế do chi tiết kỹ thuật được hoàn toàn giữ nguyên, chỉ có sự can thiệp về cách nhận biết băng tần và sóng của nhà mạng mà thôi. Việc sử dụng SIM ghép đang là một giải pháp vô cùng kinh tế và được coi là tốt nhất hiện nay, tuy nhiên, vẫn sẽ có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Cũng đúng thôi! Tiền nào của đấy, bạn không thể đòi hỏi với giá tiến thấp hơn cả 2-3 triệu đồng, thiết bị của bạn cũng dùng được đẩy đủ chức năng như người khác. Tất cả là sự đánh đổi. Vậy có nên sử dụng iPhone Lock?

Câu trả lời là có nếu bạn ưu tiên vấn đề kinh tế và có kinh nghiệm sử dụng iPhone. Một trường hợp khác, đó là bạn đang sử dụng điện thoại phổ thông và muốn trải nghiệm một chiếc iPhone thế hệ mới và không đủ tiền mua bản quốc tế, iPhone Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ một người dùng bình thường, muốn sử dụng iPhone là thiết bị liên lạc chính, dùng ổn định, ít lỗi, hãy lựa chọn iPhone bản quốc tế.