Sinh viên mua điện thoại nào để học Tiếng Anh?

Chào các anh chị. Em là sinh viên năm thứ nhất. Em muốn mua 1 chiếc smartphone có màn hình lớn trong tầm 5-6 triệu để học Tiếng Anh. Yêu cầu là máy có cảm ứng tốt, lướt web nhanh, chức năng nghe nhạc tốt để em nghe Tiếng Anh, chụp hình rõ nét để chụp tài liệu được. Mong các anh chị tư vấn giúp em.
Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Lumia 525, 535 ....đi bạn. Mình đang sử dụng hệ điều hành wp. Thấy mọi thứ quá ổn. Ở mức độ những chức năng cơ bản mà bạn cần lại càng không có gì để bàn tán, giá cả vừa phải, hợp túi tiền sv.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

nếu bạn học online thì máy nào cũng được miễn có wifi hoặc 3G, nếu tải app về máy để học thì nên chọn iphone hoặc các máy chạy android vì số app rất phong phú. Nếu bạn học offline thì nên chọn máy chạy android vì nó rất là tiện dụng, bạn có thể tạo thư mục để quản lý nó giống như trên máy tính vậy, ví dụ như bạn có thể tạo thư mục STREAMLINE để học bài của giáo trình này, hoặc thư mục EFFORTLESS , trong đó lại chia ra bài 1, 2, 3.. để nghe riêng từng bài, rồi thư mục SÁCH để nhét vào đó các bài PDF theo ý bạn ( máy iphone thì không làm được viêc này, nếu trong máy bạn có file mp3 của cả bài học và nhạc thì iphone sẽ trộn lẫn vào nhau,) mình đã từng mua iphone, windowphone (nokia) rồi đành bỏ vì không đáp ứng được nhu cầu học tiếng anh của mình bằng điện thoại. Bây giờ chuyển qua adroid thì mọi việc dễ dàng rất nhiều. bây giờ trong smartphone của mình chứa toàn bộ bài học của HELLOCHAO, EFFORTLESS ENGLISH, 3 cuốn từ điển lớn nhất hiện nay ANH-VIET, VIET-ANH, ANH-ANH (mình chụp từ sách chứ không thích xài app vì app không đủ lượng từ), rồi cả đống phim, nhạc nhẽo, PDF các loại nhưng không cái nào lẫn lộn với cái nào. Bạn nên chọn máy có thẻ nhớ, nếu tốt hơn nữa thì có chức năng OTG (USB). Mình thấy con zenphone 4, 5 ok

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Học tiếng anh bạn nên chú ý đến phần mềm, nhiều phần mềm nhất vẫn là android , khả năng copy các file học tiếng dễ dàng, có tính mở hơn rất nhiều. và tầm giá 3tr đồng mình khuyên bạn nên mua máy chính hãng của những hãng giá rẻ như asus, oppo,... vì bạn mới dùng smartphone lần đầu, không nên mua hàng xách tay nội địa.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Để phục vụ nhu cầu lướt web, đọc sách, nghe nhạc, học tiếng anh thì...2tr2 cho Blackberry Playbook 32Gb 3G + Wifi là lựa chọn đáng giá nhất. Mặc dù thua smartphone về tính cơ động nhưng bù lại máy tính bảng đem đến nhiều thứ mà smartphone không có.

Camera sau 5 chấm, trước 2 chấm cũng đủ cho những nhu cầu căn bản. Còn 800k bạn san sẻ 300k cho 1 chú No 1202 pin trâu nghe gọi dư sức "làm thịt" mấy em smartphone + 250k 1 em Senheiser MX400-II cho nghe nhạc và học tiếng anh. Với sound Wolfson WM8994E và 2 loa ngoài thì chất lượng và âm lượng của playbook là khá ổn khi nghe 1 mình. Còn playbook + Neutron MP + MX400-II phục vụ cho mp3 và thậm chí lossless, 24bit/96-192khz. Với SV và tầm tiền vậy, tôi đảm đầu tư như thế bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!