Mua điện thoại trả góp, chọn Sony Xperia Z5 hay Z5 Premium?

Từ lâu mình đã mong muốn sở hữu một điện thoại cao cấp của Sony mà ngân sách có giới hạn.

Yêu cầu: Chụp đẹp, chống nước, nghe nhạc, hỗ trợ thẻ nhớ, pin hơn một ngày. Hai bản này có thể cập nhật lên Android mới nhất, Android 6, hay không?

Mình chỉ có thể mua trả góp mà không biết nên mua trả góp chỗ nào uy tín, lãi suất thấp. Xin tư vấn thủ tục như thế nào.

Cám ơn nhiều lắm.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

Mình làm kỹ thuật, cách đây 1 tuần có để con Samsung A5 2016 ở nhà cho vợ vọc, mượn con Z5 ở shop dùng tạm, thấy chán quá mượn con Z5 Premium dùng xem thử. Kết quả là sau 2 ngày dùng 2 con như bạn đang phân vân mình phải về nhà đòi lại con A5 của vợ :). Máy mau nóng, pin trung bình, hiệu năng ngang ngửa A5 (1 số điểm thậm chí còn thua). Khuyên bạn đã bỏ tiền ra mua, tiền vay tiền góp thì càng nên suy tính cân nhắc giữa giá cả - hiệu năng - trải nghiệm cho kỹ, đừng chỉ vì đam mê 1 chữ Sony mà sau này ôm hận. Sony chẳng có máy nào đáng đồng tiền cả, tâm sự thật đấy :)

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Z5 Premium nhé, mua không uổng phí đâu!!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

2 sony đi đầu về khoản chống nước.. Đương nhiên chống nước càng tốt thì máy phải kín mà kín tất nhiên nóng rồi.. Sony về khoản mượt mà thi thua ss, táo... nhung cá nhân tôi thấy bền hơn thằng củ sâm nhiều..

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chọn Sony Z5 đi bạn mình cũng đang xài Z5 nè! Máy sử dụng tốt chụp hình đẹp ko bị lỗi gì, mua về nâng cấp lên 6.0 chạy mượt lắm. Mình ko chọn Premium vì nó hơi dài bỏ túi quần khi ngồi xe bị cấn vì 4 góc vuông ko bo tròn như iphone 6 Plus nên bỏ túi hơi khó.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Sony thì bạn nên chọn Z3, tất cả những gì tốt đẹp nhất đều hội tụ ở Z3: màn hình, thiết kế, hiệu năng, camera (chấp nhận được), và đặc biết là với cái giá đó mình nghĩ bạn không cần mua trả góp.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Không có thì thôi nhịn vậy chú em ơi. Mua trả góp rất đắt, khi đó thủng về tài chính ích gì. Khi nào làm có tiền thì nên hưởng thụ, bây giờ thì nên chừa , đừng sĩ diện làm gì. Mình có đứa cháu làm tháng cả 2o tr mà nó chỉ sử dụng t cùi bắp, nó còn trẻ thế mới hay chứ, con gái đứa nào cũng muốn tỏ tình mới hay chứ.

Nguyễn Đức Khải
Nguyễn Đức Khải
Trả lời 7 năm trước

ý kiến cá nhân: Không nên xài Sony, HĐH họ làm lại chiếm không gian lưu trữ kinh quá. Nếu mua phải nên mua bản trên 32GB thì có thể ok.

Trần Hiếu Trí
Trần Hiếu Trí
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng đang sở hữu một em Z3 chính hãng, dùng được 1 năm 1 tháng đã kịp đi bảo hành hãng 2 lần, hiện tại đang nằm ở hãng lần thứ 3 mặc dù mình bảo quản máy rất cẩn thận. Khuyên bạn nên cân nhắc kỹ lựa chọn của mình.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 7 năm trước

Tôi dùng Z3 được đúng 1 năm, vừa hết bảo hành thì lỗi cảm ứng. Máy pin tốt nhưng để độ sáng màn hình cao một chút hoặc chụp ảnh là bị cảnh báo quá nhiệt.