Dưới 6 triệu nên mua điện thoại nào?

Dưới 6 triệu nên mua điện thoại nào ạ?

Em đang định mua LG V10 xách tay liệu có ổn không ạ?

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Obi Worldphone SF1

Obi Worldphone chào thị trường Việt Nam với SF1 mang thiết kế lạ mắt. Sản phẩm sở hữu khung kim loại và chất liệu sợi thủy tinh. Máy có màn hình rộng 5 inch, độ phân giải Full HD, thiết kế lồi, các chi tiết có độ hoàn thiện khá, đường nét cứng cáp và trọng lượng nhẹ. SF1 sử dụng chip Snapdragon 615 với hai phiên bản: 2 GB RAM cùng 16 GB bộ nhớ trong hoặc 3 GB RAM với 16 GB bộ nhớ trong. Cả hai đều có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Máy cài sẵn hệ điều hành Android 5.0. Camera sau 13 MP tích hợp nhiều chế độ chụp.

Hai phiên bản của SF1 có giá lần lượt 5,2 và 6 triệu đồng.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

M4 Aqua có thiết kế tương tự Sony Xperia Z3 nhưng gọn gàng và cấu hình cũng thấp hơn.

Máy vẫn dùng chất liệu nhựa, các cạnh bo tròn cho cảm giác mềm mại. Kích thước vừa tay và trọng lượng nhẹ. Sản phẩm sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Samsung Galaxy J5 và J7

Hai sản phẩm giá rẻ của dòng Galaxy gây chú ý với đèn flash selfie đầu tiên từ Samsung; cả hai đều sở hữu camera trước 5MP, camera sau 13MP.

Cả hai dùng chất liệu nhựa, thiết kế không quá đặc biệt, các thông số khá tương tự và phổ biến như 2 SIM, RAM 1,5 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

LG G4 Stylus

Chiếc phablet kèm bút cảm ứng từ LG có nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Máy dùng chất liệu nhựa, màn hình lên đến 5,7 inch, độ phân giải HD.

Các thông số cấu hình bao gồm chip xử lý Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy cài sẵn Android 5.0, giao diện ít tùy biến.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Zenfone 2 là một trong những smartphone tầm trung có cấu hình cao nhất hiện tại, máy có đến 4 phiên bản, trong đó model cao nhất dùng chip tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 32 hoặc 64 GB.

Tại Việt Nam, Asus bán ra phiên bản màn hình 5,5 inch, độ phân giải tối đa Full HD.