ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY A5 2016 CÓ CẢM BIẾN VÂN TAY KHÔNG?

ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY A5 2016 CÓ CẢM BIẾN VÂN TAY KHÔNG?

Ngày nay công nghệ cảm biến vân tay là một tính năng được rất nhiều nhà cung cấp điện thoại đưa vào cho điện thoại của mình. Cải tiến từ phiên bản tiền nhiệm và được cung cấp bởi ông lớn di dộng toàn cầu, Samsung Galaxy A5 2016 có được trang bị cảm biến vân tay hay không?

 

Câu trả lời là là có Samsung Galaxy A5 2016có cảm biến vân tay nhạy, độ xác thực cao

Thường thì tính năng cảm biến vân tay vốn là sở hữu đặc trưng rất riêng của những dòng điện thoại cao cấp. Điều đặc trưng ở Galaxy A5 2016 đó là Samsung đã thiết bị cho máy cảm biến vân tay ngay trên nốt Home không khác gì các mẫu điện thoại smartphone cao cấp khác của hãng

Cảm biến vân tay của Samsung Galaxy A5 2016 trang bị tại nút Home và có khả năng hỗ trợ 3 ngón tay. Nằm trong phân khúc điện thoại smartphone tầm trung, nói đến tính năng cảm biến vân tay – tính năng đặc biệt của smartphone hiện đại, có lẽ quý khách sẽ nghi ngờ về độ chính xác của cảm biến trang bị trên thiết bị này.

 

Cảm biến vân tay trên A5 2016 hoạt động cực kỳ nhạy . Không chỉ giúp nâng cao tính bảo mật cho điện thoại di động bằng cách dùng nhiều vân tay để mở khóa màn hình.

Với cảm biến vân tay được trang bị trên A5 thì Hầu như người mua không phải thao tác quá nhiều lần mà chỉ nên chạm nhẹ tay vào nốt Home là máy đã tự nhận diện và thực hiện thao tác cấp thiết. Tuy nhiên, cũng có chút bất tiện với cảm biến vây tay trên A5 2016 đấy là lúc màn hình máy tắt hoặc lúc tay các bạn ướt thì cảm biến vân tay của máy sẽ không hoạt động.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một thiết bị có cảm biến vân tay thì chiếc Galaxy A5 2016 là thiết bị sáng giá để cho các bạn lựa chọn hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào