Mẹo tiết kiệm pin với điện thoại Blackberry Z10

Mẹo tiết kiệm pin với điện thoại Blackberry Z10

Bạn đang dùng dien thoai blackberry z10, nhưng thời gian để sạc pin ít hay bạn phải sử dụng điện thoại cho công việc quá nhều khiến dung lượng pin không đủ. Vì thế trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ vài mẹo nhỏ, đơn giản nhưng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian pin.

Tắt Wifi, Bluetooth và NFC 

Đây là mẹo cực kỳ đơn giản, ai cũng biết nhưng chẳng ai cũng làm điều này. Nếu bạn đang trong khu cực không có wifi thì hãy ngắt kết nối đi nhé. Tương tự vậy khi không cần Bluetooth và NFC, hãy vô hiệu hóa tất cả nhé. Một điều nhỏ là truy cập mạng qua wifi tiết kiệm pin hơn là 3G, 4G. 

Giảm độ sáng màn hình 

Màn hình càng sáng thì pin càng sụt nhanh, vậy nên giảm độ sáng màn hình có thể tăng thời gian sử dụng cho điện thoại. Để điều chỉnh, truy cập => màn hình => độ sáng màn hình (Display Brightness) Dù không có chế độ tự động  giảm ánh sáng nhưng dien thoai blackberry z10 có thể điều chỉnh ánh sáng ngược, cung cấp cùng lượng ánh sáng dù mức độ rọi sáng thế nào. Thay đổi thời gian tắt màn hình Trong phần lớn các trường hợp, không nhất thiết phải chờ 30 giây để màn hình tự tắt khi không sử dụng nữa. Khi màn hình tắt nhanh hơn sẽ giúp tiết kiệm hơn.

Chưa có câu trả lời nào