Đánh giá Galaxy A5?

Thị trường di động ngày càng trở nên khốc liệt hơn khi cuộc chạy đua công nghệ không có dấu hiệu ngừng lại. Với sự ra mắt của sản phẩm phân khúc “cận cao cấp” Galaxy A5 sẽ là người tiên phong trong phân khúc này. Sự chen chân khá mới mẻ vào thị trường liệu có đem lại thành công cho SamSung. Cùng khảo sát xem Galaxy A5 có gì nổi bật.

Galaxy A5 với thiết kế kim loại nguyên khối nhưng những đường nét thì vô cùng cuốn hút, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, mức giá hợp lý, thiết kế và cấu hình không thua kém gì những dòng cao cấp. Hơn nữa, sự nâng cấp bộ đôi camera trước và sau lên đến 16MP, người dùng sẽ có những bức ảnh tuyệt vời cả ngày lẫn đêm.

Đặc biệt, tính năng kháng nước trong dòng Galaxy A sẽ cho bạn trải nghiệm với những bức hình trong nước, và bạn có thể mang theo cả khi tắm, lặn biển mà không lo ngấm nước.

Hiện nay, tính năng cần thiết một chiếc smartphone phải có là microSD. Galaxy A có dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 256GB, bạn sẽ có thêm không gian lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Ngoài ra, tuổi thọ pin bền và tính năng sạc nhanh cũng gây ấn tượng với người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào