Điểm mặt 4 smartphone tầm giá 5 triệu đồng mới lên kệ?

 

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường smartphone, với số tiền khoảng 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại như ý. Hãy thử tham khảo một vài cái tên dưới đây nhé

 Huawei Y7 Prime

Một sản phẩm di động của Huawei nổi bật với dung lượng pin lên đến 4000mAh có thể dùng liên tục hơn một ngày rưỡi là lựa chọn phù hợp cho những người hay dùng điện thoại mà không thể tiếp cận nguồn sạc mọi lúc mọi nơi.

Điểm mặt 4 smartphone tầm giá 5 triệu đồng mới lên kệ - 1

Ngoài ra Huawei Y7 Prime còn sở hữu khả năng chụp ảnh tương đối ổn định với camera sau 12 MP và cảm biến hình ảnh 1.25 microme cùng với Camera trước 8 MP và công cụ làm đẹp Beautiful Skin 3.0 giúp những kiểu ảnh của bạn lung linh, sắc nét.

Màn hình kích cỡ 5.5 inch HD với chế độ làm dịu mắt - Eye Comfort Mode giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng và trải nghiệm những tính năng của chiếc điện thoại này. Ngoài ra một vài thông số khác như RAM 3GB, ROM 32GB và có hỗ trợ Android 7.0 mới nhất có thể làm vừa lòng bất cứ ai dù khó tính nhất. Hiện tại chiếc điện thoại được bán với giá 4,99 triệu đồng.

Oppo F3 Lite

Điểm mặt 4 smartphone tầm giá 5 triệu đồng mới lên kệ - 2

Đây chính là một chiếc điện thoại lý tưởng cho những tín đồ thích selfie. Được trang bị Camera trước 16MP, chế độ làm đẹp Beauty 4.0 và Screen Flash trợ sáng hứa hẹn tạo ra những bức ảnh đầy ấn tượng. Ngoài ra chiếc điện thoại Oppo F3 Lite còn sở hữu camera sau 13MP cùng ống kính khẩu độ f/2.2 và khả năng lấy nét pha. Màn hình Full HD 720p sắc nét, kính cường lực Gorilla Glass 4 vát cong 2.5D là những gì sản phẩm của Oppo có thể mang tới cho người dùng. Tuy nhiên có một điểm trừ nho nhỏ là em nó chỉ được cài đặt hệ điều hành Android 6.0 khá thiếu hụt so với các smartphone bây giờ. Với mức giá 5,49 triệu đồng có lẽ không quá khó khăn với nhiều người.

Samsung Galaxy J5 Prime

Tuy có kích thước nhỏ hơn so với J7 Prime nhưng thiết kế không có nhiều khác biệt: thân kim loại cùng mặt lưng bo vát mềm mại, sở hữu viền màn hình cong 2.5D với cảm biến vân tay một chạm. Ngoài ra còn có chế độ tiết kiệm dữ liệu và chế độ lái xe an toàn S Bike.

Điểm mặt 4 smartphone tầm giá 5 triệu đồng mới lên kệ - 3

Được trang bị camera sau 13MP, khẩu f/1.9, đèn flash đơn và camera trước 5MP khẩu f/2.2 mang đến những bức ảnh tương đối chất lượng dù trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Cũng giống như Oppo F3 Lite điểm trừ của Samsung Galaxy J5 Prime nằm ở hệ điều hành Android 6.0 của máy. Mức giá bán hiện tại là 4,49 triệu đồng.

Lenovo K6 Power

Sản phẩm smartphone này của Lenovo có thiết kế nguyên khối cùng chất liệu kim loại sang trọng. thiết kế đối xứng trên dưới và phần viền màn hình khá mỏng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Điểm mặt 4 smartphone tầm giá 5 triệu đồng mới lên kệ - 4

Máy có màn hình Full HD 5 inch kết hợp với tấm nền IPS LCD đem lại góc nhìn khá rộng, con chip Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân, 1.4 GHz cùng 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB,), có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài.

Ngoài ta còn có camera chính 13MP có thể quay phim Full HD 1080p và camera phụ 8 MP tích hợp sẵn chế độ làm đẹp. Ngoài ra máy còn có pin dung lượng 4000 mAh khá lớn. Giá bán tham khảo là 4,49 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào