Có nên mua điện thoại Oppo F1S?

Điện thoại Oppo F1S là chiếc điện thoại đình đám của thương hiệu điện thoại tới từ Trung Quốc. Oppo đã định nghĩa lại chất lượng điện thoại Trung Quốc tại thị trường Việt Nam. Từ quan niệm điện thoại Trung Quốc kém chất lượng, không bền, người Việt Nam đã thay đổi cách nghĩ khi sử dụng các sản phẩm của Oppo. Và với chiếc điện thoại F1S, có lẽ đây là sản phẩm đã chạm tới đỉnh của nhu cầu smartphone của người Việt.

Oppo F1S sở hữu cấu hình mạnh mẽ với thiết kế sang trọng, viền máy chỉ 1.55mm. Oppo F1S giúp thỏa mãn nhu cầu selfie rất lớn của người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Với camera trước lên tới 16MP, có vẻ việc selfie còn quan trọng hơn là chụp phong cảnh hay video call. Sở hữu chip Mediatek MT6750 8 nhân mạnh mẽ giúp Oppo F1S có thể xử lý đa nhiệm cực kì tốt. Người dùng có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng chạy ngầm khác nhau mà không sợ treo máy hay chậm. So với các thương hiệu đình đám khác tới từ Hàn Quốc và Nhật Bản, Oppo F1S hoàn toàn đủ sức cạnh tranh và ưu thế về giá sẽ khiến chiếc điện thoại này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Oppo F1S sử dụng màn hình IPS LCD cho độ nét cao và không bị tối lóa khi nhìn nghiêng. Công nghệ IPS giúp màn hình hiển thị màu sắc tự nhiên như màu sắc mà mắt người cảm nhận được, giúp hình ảnh sống động hơn và không gây nhức mỏi mắt khi xem lâu.

Có thể nói, Oppo F1S là chiếc điện thoại phù hợp với giới trẻ, những người thích cấu hình mạnh mẽ để chơi game, dùng nhiều ứng dụng và đặc biệt là chụp ảnh. Đúng như danh hiệu của chiếc điện thoại - Chuyên gia Selfie.

Chưa có câu trả lời nào