Iphone 8 có nên mua khi ngay vừa ra mắt không ?

Lại một mùa nữa iphone chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới iphone 8 của mình , mọi thứ mang tên iphone hay quả táo cắn dở đều đang phát triển khá tốt tại thị trường Việt Nam.Công nghệ điện thoại smartphone luôn tiến triển và phát triển từng ngày .

Iphone vài năm gần đây đã chạy theo xu hướng màn hình to , chú trọng vào chữ “Plus” gồm có 6 Plus, 6S Plus, 7 Plus… đây là những phiên bản được iphone tối ưu nhất so với iphone thường cùng loại, bằng cách thêm độ phân giải camera,màn hình,pin lớn hơn hẳn các sản phẩm iphone cùng loại . Song kích cỡ lớn cũng khiến người dùng vẫn phải cẩn thận hơn vì nó sẽ tiêu tốn nhiều pin hơn so với iphone cùng loại, trong thời đại hiện nay pin là một thứ không thể thiếu trong tiêu chí chọn mua máy mới mặc dù còn những thứ khác đập vào mắt người dùng. Nếu như bạn đã từng sử dụng một chiếc iphone cũ 6 hay 7 thì mối lo lắng luôn là vấn đề pin (mình đang dùng 6 plus và ngày phải xạc đến 4-5 lần hjx).

Các chuyên gia công nghệ luôn đau đầu về vấn đề này khi mà hiện giờ phần mềm đã đến đỉnh cao cũng không thể cứu vớt được thời lượng pin . Dù sắp ra mắt nhưng iphone 8 cũng đã được chú ý nhờ  các tin đồn rỏ rì trên mạng ngần đây như  không viền,không nút home, màn hình lớn hơn. Còn một số tin đồn rằng lần này iphone sẽ trang bị cho iphone 8 viên pin hình chữ L, tức là sẽ to hơn , dung lượng lớn hơn . Với vấn đề gần đây về pin của Samsung note7 cũng làm mọi người hoài nghi và suy nghĩ kỹ hơn khi cứ nhồi nhét công nghệ pin cũ vào điện thoại mới sẽ làm hỏng điện thoại. Như vậy khả năng pin của iphone 8 chưa chắc khác biệt quá lớn so với iphone 7 hiện giờ là bao nhiêu.


Tuy nhiên nếu ko quá khắt khe và là fan táo thì không cần quan tâm đến thời lượng pin thì  iphone 8 vẫn là cái tên đáng mong chờ và mua trong dịp cuối năm trong năm nay .

Chưa có câu trả lời nào