Tính năng nào của LV 30 có , mà các điện thoại khác thì không ?

Tính năng nào của LV 30 có , mà các điện thoại khác thì không , là tính năng gì !

Theo một số nguồn tin cho hay , Tmobie sẽ được hưởng lợi nhiều nhất khi mà LG LV30 triển khai tính năng kết nối băng tần 600 MHz khi thiết bị này được trình làng ở Mỹ , điều này sẽ giúp cho nhà mạng này có nhiều lợi thế hơn rất nhiều so với các nhà mạng khác như Verizon hay AT &T .

Cụ thể, băng tần 600 MHZ này sẽ giúp cho tín hiệu mạng có thể đi xa hơn + vượt các chướng ngại vật như công trình xây dựng hay nhà cao tầng so với các giải băng tần khác.Thực tế thì tính năng này đã được áp dụng ở LG V20 và là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ băng tàn Band 66 giúp cho T- Mobie mở rộng lưu lượng LTE của mình nhất là các khu vực đô thị.

CEO của T- MObie đã chia sẻ rằng chiếc điện thoại của LG & Samsung được kỳ vọng hỗ trợ băng tần Band 71 , nhưng điều đáng tiếc với samsung là chiếc Note8 khi ra mắt đã không có tính năng này, và Samsung sẽ tung ra một thiết bị được hỗ trợ băng tần là 600 MHz. Ở thời điểm hiện tại LG V30 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được hỗ trợ tính năng này , điều này giúp cho kết nối mạng tốt hơn, tuy nhiên điều này chỉ áp dụng tại Mỹ và thật tiếc cho người dùng Việt Nam cũng như các nước khác. !

 

Chưa có câu trả lời nào