Có nên mua Sony Xperia XA?

Có nên mua Sony Xperia XA?

Năm ngoái, hang Sony vừa ra mắt con Xperia XA – một sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cấu hình ổn và chụp ảnh camera đẹp nhưng lại với mức giá tầm trung, sự trở lại của Sony XA đã thu hút được nhiều chú ý của nhiều người.

Thiết kế của Sony Xperia XA

Thiết kế chính là điểm đặc biệt ấn tượng ở Sony Xperia XA với cực sang nhìn chung khá gọn và mỏng, mặt phía trước và phía sau được vát cong 2.5D, hai bên được bo lại bằng kim loại nhìn khá hút mắt. Kích thước màn hình là 5.0 inch. Với mức giá thấp, nhưng có thể thấy Sony Xperia XA vẫn đame bảo được yếu tố thẩm mĩ.

Camera

Camera sau có độ phân giải 13.MP, khẩu độ F/2.0 và kích thước điểm ảnh là 1/3" tích hợp tính năng Hybird Autofocus giúp lấy nét rõ, tốc độ chụp khá nhanh, khả năng chụp ảnh khi thiếu sáng tốt. Camera trước có độ phân giải lên đến 8.MP ảnh đẹp độ sắc nét cao, có chế độ làm đẹp khi chụp ảnh.

Màn hình của Sony Xperia XA

Màn hình có kích thước 5", độ phân giải HD cho hiển thị khá bất ngờ với độ sáng cao, tương phản tốt và sắc đen được hiển thị khá sâu. Ngoài ra có nhiều tùy chọn để điều chỉnh độ sang của màn hình.

Cấu hình - hiệu năng:

Chiếc Sony Xperia XA được trang chip xử lý Mediatek MT6755 Helio P10, GPU Mali T860MP2 700MHz, 2GB RAM máy dùng khá mượt, ứng dụng khởi động nhanh, đồ họa đẹp mắt. Tuy không có quá nhiều điểm đột phá song với mức giá tầm trung thì đây là một thiết bị rất đáng mua.

Dug lượng pin

Do máy có thiết kế khá mỏng nên dung lượng pin khá khiêm tốn chỉ 2300 mAh. Nhưng trên thực tế máy vẫn có thể sử dụng bình thường trong khoảng 1 nhìn chung, cũng là khá ổn so với nhiều khác cùng phân cấp tầm trung.

Kết

Tóm lại Sony Xperia XA là một sản phẩm đáng mua với mức giá thấp mà thiết kế lại khá đẹp, cấu hình, và camera tốt.

Chưa có câu trả lời nào