Nên chọn Iphone 8 hay Samsung Galaxy S8?

Hiện nay, cả hai chiếc điện thoại Iphone 8 và Galaxy S8 đến từ hai hãng Apple và Samsung đều là những chiếc điện thoại xịn nhất và chất lượng nhất. Điều đó cũng khiến cho nhiều người sử dụng điện thoại khó khăn trong việc lựa chọn nên mua và tin dùng chiếc điện thoại nào.

Bạn có thể tham khảo một vài sự so sánh dưới đây.

Thiết kế

Cả hai chiếc siêu phẩm của cả hai hãng đều trang bị lớp khung kim loại  sang trọng và phủ kính ở cả mặt trước và mặt sau. Viền màn hình trên S8 được đánh giá là mỏng và có phần tinh tế và hiện đại hơn với màn hình tràn cạnh, giản lược hết viền màn hình. Trong khi Phone 8 thì có viền màn hình dày hơn, đây là một điểm yếu của chiếc Iphone 8. Tiếp đó, cả hai máy đều được áp dụng công nghệ chống nước với S8 có phần nhỉnh hơn về độ chống nước. Màu sắc để lựa chọn cho người dùng có phần đa dạng hơn so với Iphone 8 với 4 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Màn hình

Màn hình trên S8 chi tiết hơn Iphone 8 với mật độ điểm ảnh 521 ppi, độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel sử dụng công nghệ màn hình OLED mang tới trải nghiệm tốt hơn. Trong khi Iphone 8 vẫn sử dụng màn hình LCD  cùng mật độ điểm ảnh 401ppi, thấp hơn S8 cùng độ phân giải 1.080 x 1.920. Tuy nhiên, qua quan sát thông thường bằng mắt thường thì sẽ thấy không có quá nhiều sự khác biệt.

Cấu hình và hiệu năng

Cả hai chiếc điện thoại đều không cần đi sâu vào cấu hình và hiệu năng vì cả Iphone 8 và S8 đều là những chiếc điện thoại có hiệu năng khủng và cấu hình khủng. 

Mức giá

Điều khiến nhiều người băn khoăn đó là mức giá. Iphone 8 có mức giá có phần cao hơn so với đối thủ S8. Tham khảo giá về Iphone 8 tại đây https://www.vatgia.com/home/iphone+8.spvg và về S8 của Samsung https://www.vatgia.com/home/samsung+galaxy+s8.spvg

Mỗi chiếc điện thoại đều có những tính năng tốt và hiệu năng khủng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Hãy tham khảo kĩ và đưa ra cho bản thân lựa chọn tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào