IPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8, thực sự thì ai hơn ai.

Năm nay, chúng ta được chứng kiến Apple giới thiệu ba siêu phẩm iPhone tới thị trường smartphone thế giới. Người dùng đã có nhiều sự lựa chọn khi muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại dòng logo Táo. Quá nhiều lựa chọn cũng khiến nhiều người phải đắn đo, suy nghĩ khi mua.

Ở những lần giới thiệu sản phẩm trước, Apple chỉ mang tới một sản phẩm vì vậy người dùng chọn mua iPhone khá đơn giản để có những trải nghiệm ưu việt nhất. Nhưng năm nay, việc chọn mua một sản phẩm nhà táo có vẻ khó hơn khi có tới 3 lựa chọn là iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Mỗi siêu phẩm của Apple đều mang những ưu điểm riêng mà hai sản phẩm kia không có.

iPhone X và iPhone 8 Plus: khi hai chiếc iPhone xuất sắc cùng ra mắt 

iPhone X và Iphone 8 Plus được Apple giới thiệu ở cùng thời điểm nhưng quan sát hai sản phẩm ta sẽ thấy sự khác nhau rất rõ ở phong cách thiết kế. iPhone X mang phong cách hiện đại, hướng tới tới tương lai, ngược lại iPhone 8 Plus lại mang những nét hoài cổ, một số nét của các dòng iPhone cũ cũng được áp dụng vào sản phẩm.

Về lợi thế, iPhone 8 Plus mạnh hơn về dung lượng pin, vẫn còn nút home ruyền thống và giao diện quen thuộc. iPhone 8 Plus cũng sở hữu giá mềm mại hơn. iPhone X có giá đắt hơn. Nó cũng sở hữu những nét mới về ngoại hình như không còn nút home vật lý, màn hình tràn cạnh và có các tính năng mới như Face ID, anymoji…

Ưu điểm nổi trội của iPhone X

Màn hình của iPhone X có kích thước 5.8 inch và lớn hơn iPhone 8 nhưng nhỏ hơn iPhone 8 Plus khá nhiều. Máy trang bị công nghệ màn hình OLED chất lượng cao.

Về khả năng chụp ảnh, iPhone X sở hữu camera kép với tính năng zoom quang học 2x và khả năng chống rung quang. Máy còn sở hữu camera TrueDepth đem lại những bức ảnh đẹp.

iPhone X được trang bị công nghệ bảo mật bằng tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Vậy iPhone 8 Plus có những ưu thế gì?

iPhone 8 Plus sở hữu dung lượng pin khá khủng, lớn hơn so với iPhone X. Camera của máy cũng khá tốt nhưng một vài tính năng của iPhone X không được trang bị.

Máy có màn hình tỉ lệ 16:9, phím home quen thuộc vẫn còn. Vì vậy, iPhone 8 Plus khá quen thuộc và dễ dùng.

Vậy còn iPhone 8 có xứng đáng để cho bạn chọn lựa? 

Ngoại hình iPhone 8 mang đậm phong cách của các sản phẩm iPhone truyền thống. iPhone 8 sở hữu sạc không dây và mặt lưng kính. Giá của iPhone 8 cũng thấp nhất so ở bộ ba sản phẩm. Cùng sử dụng chip xử lý giống với iPhone X và iPhone 8 Plus, vì vậy hiệu năng hoạt động của máy cũng khá tốt.

Tạm kết

iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 đều đáng để sở hữu. iPhone X mang nhiều tính năng nổi bật nhất. Nhưng tiền nào của nấy, bạn muốn chiếm hữu những gì mới mẻ thì iPhone X sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào