Xperia E5 có đáng sở hữu không?

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Sony cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại Xperia E5. Đây là dòng smartphone phân khúc giá rẻ sau E4, mốt ản phẩm rất thành công trên thị trường vào năm ngoái.

Nhìn từ bên ngoài có thể thấy Xperia E5 được lấy cảm hứng khá nhiều từ mẫu điện thoại Xperia X. Đó là thiết kế nguyên khối và có sự đối xứng lẫn nhau giữa mặt trước và mặt sau của điện thoại.

Sony Xperia E5 được trang bị màn hình có kích thước 5 inch cùng với độ phân giải HD 720p. Tuy chất lượng hình ảnh không quá xuất sắc nhưng nó vẫn cho hiển thị tương đối sắc nét, đáp ứng các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản của người dùng. Bên cạnh đó, nó sở hữu camera sau với độ phân giải 13MP cùng tính năng tự động lấy nét, hỗ trợ HDR và khả năng zoom 3x.

Máy có RAM 1.5GB và bộ nhớ trong 16GB. Tuy ROM không lớn nhưng người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên đến 200GB.

Xperia E5 đi kèm viên pin có dung lượng 2700mAh được nhà sản xuất giới thiệu có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày trong điều kiện bình thường. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sử dụng 2 SIM giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi nhờ vào tính năng Dual SIM.

Giá thành của chiếc điện thoại này khoảng 4.9 triệu VNĐ. Có 2 phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn là đen và trắng. Hiện tại chưa có thông tin gì về việc thiết bị có được phân phối ở thị trường Việt Nam hay không.

Hi vọng các thông ti này sẽ có ích cho bạn! Nếu là một fan của Sony, đừng quên truy cập vatgia.com để có các thông tin cụ thể hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào