Sạc không dây có thực sự nhanh?

 Sạc không dây là một thiết bị hiện đại mới được ra mắt mới đây. Sản phẩm này được nhiều sự tin tưởng bởi tính an toàn và tiện lợi của nó. Tuy nhiên, vấn đề tốc độ sạc đang là dấu hỏi lớn đối với thiết bị này.

 Theo nguồn tin từ trang How to Geek, tốc độ sạc pin phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại điện thoại đang dùng hay loại sạc không dây đang sạc. Nhiều người cho rằng sạc không dây có tốc độ sạc chậm hơn sạc ó giây truyền thống. Tuy nhiên sự thực không phải vậy bởi sạc không dây có nhiều phiên bản khác nhau bao gồm cả phiên bản sạc nhanh.

 Về tốc độ thì ta vẫn chưa thể đưa ra kết luận chính xác bởi vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Nếu so sánh một chiếc smartphone đời mới sử dụng sạc không dây nhanh và một chiếc điện thoại cũ sử dụng sạc thông thường thì rõ ràng sạc không dây với chiếc điện thoại đời mới sẽ có tốc độ nhanh hơn.

 Có một lời khuyên giành cho bạn, khi bạn muốn sạc pin nhanh nhất thì sử dụng sạc có dây là điều hết sức bình thường. Còn nếu bạn muốn để điện thoại qua đêm thì nên dùng sạc không dây bởi vì nó đem lại sự an toàn hơn rất nhiều mà không khiến bạn phải lo lắng về vấn đề cáp sạc gì hết.

 Còn một lưu ý nữa, bạn đừng có sử dụng cả 2 loại sạc một lúc bởi bạn sẽ không giúp pin mình tăng nhanh gấp đôi lên đâu nên không nên có thử nghiệm trên thiết bị của mình.

Chưa có câu trả lời nào