Tất cả thông tin về Samsung Galaxy S9 và S9 Plus.

Gần đây, thị trường smartphone thế giới khá sôi động khi Apple tung ra liên tiếp ba siêu phẩm smartphone là iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus, không kém cạnh khi Saamsung sẽ thông báo ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9 Plus với nhiều tính năng mới.

Thông tin này đã thu hút nhiều sự chú ý từ thị trường. Đã có nhiều bài viết về hai smartphone mới và dường như cấu hình cũng như thiết kế của Galaxxy S9, S9 Plus lộ diện khá rõ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn kỹ hơn về hai sản phẩm.

Theo chia sẻ từ trang công nghệ Slashgear, Samsung dự kiến sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone S9 và S9 Plus này vào tháng 3/2018 tới, trước đó có thông tin cho rằng hãng sẽ ra mắt vào tháng 1/2018 trong sự kiện CES tại Las Vegas.

Samsung  Galaxy S9

Với Galaxy S9, Samsung trang bị cho smartphone màn hình Super AMOLED độ phân giải Quad-HD+  5.65 inch có mật độ điểm ảnh lên tới 570 ppi.

Máy có thể sở hữu Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay khi phát hành ở thị trường Mỹ hoặc Samsung Exynos 9810 khi phát hành ở thị trường quốc tế. Máy có RAM 4GB hoặc 6GB tùy chọn, bộ nhớ trong cũng có hai lựa chọn là 64GB hoặc 128GB và cũng có khe hỗ trợ thẻ nhớ microSD tới 256GB.

Về camera, camera sau có độ phân giải 12MP với khẩu độ f/1.7, trang bị cảm biến 1/ 2.55 inch. Các công nghệ như lấy nét tự động Dual Pixel, chống rung OIS cũng được trang bị và có đèn flash LED hỗ trợ. Camera selfie có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.7 và tích hợp auto HDR và autofocus.

Về kết nối, sản phẩm có đầy đủ các kết nối như: Bluetooth, NFC, 4G LTE Cat 18 và USB-C. Hệ thống bảo mật của máy có cảm biến mống mắt Iris, vân tay và cảm biến 3D. Máy còn có các trang bị như gia tốc, la bàn, con quay hồi chuyển, đo nhịp tim khoảng cách, SpO2,…

Dung lượng pin: 3,100 mAh, hỗ  trợ sạc nhanh, hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm.

Samsung Galaxy S9 Plus 

Cũng sở hữu màn hình Super AMOLED độ phân giải Quad-HD+ nhưng kích thước lớn hơn S9, cụ thể là 6.2 inch. Về trang bị cấu hình như vi xử lý, RAM, ROM và hỗ trợ thẻ nhớ thì Galaxy S9 Plus giống hoàn toàn với Galaxy S9.

Về hệ thống camera, camera sau là cụm camera kép có độ phân giải 12MP+ 12MP tích hợp chống rung quang học OIS và zoom 2x, có hỗ trợ đèn flash LED. Camera trước có độ phân giải 8MP, các trang bị giống với S9.

Dường như, S9 Plus khá giống với S9 nên về hệ thống bảo mật, trang bị thêm hay kết nối cũng giống với S9. Dung lượng pin của máy là 3,600 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Các tính năng như trợ lý ảo Bixby, loa âm thanh nổi AKG được trang bị giúp âm thanh phát ra chuẩn xác hơn.

Chưa có câu trả lời nào