Oppo F5 RED có gì đặc biệt?

Series F5 của Oppo đã được công bố ngoài F5 tiêu chuẩn và F5 Youth còn với sự góp mặt của phiên bản mới là F5 Red.

Dòng smartphone F5 Series của Oppo trang bị cho series này của mình màn hình Full HD Plus tràn viền, độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel cùng khung hình có tỷ lệ 18:9, cho không gian hiển thị lớn hơn, giúp người dùng thoải mái hơn khi trải nghiệm các ứng dụng, chơi game... Máy có thiết kế vừa tay nhờ kích thước nhỏ gọn nên thao tác của người sử dụng khá thuận tiện và thoải mái.

Đặc biệt, Oppo F5 6GB RED đã được nhà sản xuất nâng cấp về phần cứng cũng như màu sắc. Cụ thể là hãng đã nâng dung lượng RAM lên đến 6GB và khoác lên cho máy sắc đỏ thời thượng, rất phù hợp với mùa Noel và lễ hội cuối năm. Ngoài ra, máy vẫn kế thừa các tính năng cao cấp khác của dòng F5 này, đó là tính năng Facial Unlock - mở khóa bằng gương mặt, mở khoá vân tay, camera selfie với hiệu ứng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI…

Oppo trang bị cho F5 RED camera selfie 20MP, khẩu độ f/2.0 và camera sau 16MP, khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, cùng màu sắc chân thực, sống động. Cùng với camera selfie là những chế độ chụp ảnh khá chuyên nghiệp: chế độ chuyên gia, Ultra-HD đến 50MP, tạo ảnh động GIF, phơi sáng, quay video Full HD, Time-Lapse.

Nếu bạn muốn nổi bật, hãy chọn Oppo F5 RED.

Chưa có câu trả lời nào