Sẽ không có bản cập nhật nào nữa cho Galaxy S6 và S6 Edge?

Samsung là một trong những “ông lớn” đi đầu trong ngành công nghệ đặc biệt là ở mảng smartphone và luôn đổi mới, cập nhật những tính năng mới nhất, hiện đại nhất cho người dùng. Tuy nhiên mới đây, hãng điện thoại này vừa thông báo một tin khá đáng buồn là  Galaxy S6 và S6 Edge chính thức ngừng nhận hỗ trợ cập nhật.

Theo quy luật của Samsung là hai năm nâng cấp hệ điều hành chính, ba năm cập nhật bảo mật và Galaxy S6 và S6 Edge đã trải qua tất cả những gì mà Samsung sẽ trang bị cho nó, sẽ không còn bản cập nhật nào nữa giành cho hai chiếc smartphone này.

Galaxy S6 và S6 Edge là hai mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế hiện đại với mặt lưng được làm bằng kính sang trọng. Đã 3 năm kể từ ngày mà  Galaxy S6 và S6 Edge  ra đời, bộ đôi này được Samsung đầu tư cập nhật không ít những tính năng hiện đại và phần mềm hiệu suất sao, tuy nhiên hiện nay Samsung phải ra quyết định ngừng hỗ trợ cập nhật các bản vá bảo mật cho Galaxy S6 và S6 Edge  và những phiên bản cập nhật hàng tháng sẽ chỉ được áp dụng đối với các  dòng Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy A. Còn đối với những thiết bị tầm trung sẽ chỉ nhận được các bản cập nhật hàng Quý

Một lời khuyên dành cho những ai đang sở hữu Galaxy S6 và S6 Edge đó là bạn nên ngừng kiểm tra các bản cập nhật hàng tháng và nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn nên thay đổi model mới với nhiều tính năng hơn và được cập nhật thường xuyên hơn, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào