Xiaomi Mi 7có gì đáng để mong đợi?

Xiaomi là một hãng điện thoại tuy không phải lâu đời nhất trên thị trường smartphone nhưng những thành công mà hãng này có được khiến nhiều đối thủ phải ganh tỵ. Mới đây trên internet xuất hiện rất nhiều thông tin được cho là cấu hình của Xiaomi Mi7, chiếc điện thoiaj này có gì đáng mong chờ để được bàn tán nhiều đến vậy?

Màn hình

Nguồn tin cho biết rất có nhiều khả năng Mi7 sẽ được trang bị màn hình OLED cao cấp như iPhone X đình đám của Apple. Ngoài ra màn hình máy cũng có tỷ lệ khá lạ là 19:9 thay vì sử dụng tỷ lệ 18:9 đang rất thịnh hành trên những chiếc smartphone hiện nay. Hơn thế nữa thiết kế của máy cũng học tập không ít từ Apple khi có thiết kế tai thỏ quen thuộc của iPhone và còn được trang bị tính năng Always-On Display độc quyền của Samsung.

Cảm biến vân tay

Xiaomi sẽ tung ra thị trường hai phiên bản một là Mi7 thường và phiên bản còn lại cao cấp hơn là Mi7 Plus được trang bị cảm biến vân tay nằm phía dưới màn hình. Tuy nhiên liệu chiếc Mi7 phiên bản thường có được trang bị tính năng hiện đại này hay không thì nhà sản xuất chưa công bố.

Camera

Chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật camera của chiếc điện thoại mới này, tuy nhiên máy sẽ được trang bị camera kép ở mặt sau và được thiết kế nằm dọc theo thân máy, cũng rất có thể nó sẽ "vay mượn" các tính năng AI của Mi MIX 2S để chụp thiếu sáng tốt hơn.

Nhận diện khuôn mặt

Thiết kế phần notch tai thỏ có lẽ không phải là thừa khi đây chính là nơi chứa cụm camera hồng ngoại có tính năng nhận diện khuôn mặt 3D giống với tính năng Face ID trên iPhone X.

Những thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi 7vẫn chưa được xác thực, chúng ta phải chờ đợi thêm thời gian để có câu trả lời chính xác nhất về Mi7 nhé!

Chưa có câu trả lời nào