Lý giải cái tên Oppo Find X của Oppo.

Tuần trước thì chiếc điện thoại cao cấp Oppo Find X đã khuấy đảo thị trường smartphone thế giới. Cái tên này đã được chú ý từ đầu năm tới giờ và gần đây thì bắt đầu trở nên rầm rộ. Cái tên Oppo Find X gây cho người dùng nhiều tò mò không biết lý do tại sao lại đặt như vậy.

Muốn biết thì đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Có lẽ nếu yêu thích các sản phẩm của Oppo thì bạn không còn xa lạ với dòng Oppo Find nữa. Đây là dòng smartphone cao cấp nhất của hãng chứ không phải là Oppo R hay Oppo F.

Nhưng hiện tại, hãng đã ngừng sản xuất các sản phẩm dòng này được 4 năm, kể từ khi ra mắt chiếc Oppo Find 7. Vậy mà, tưởng như đã đi vào quá khứ thì hãng lại bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Oppo Find X.

Các sản phẩm trước đã ra mắt có các cái tên như là Oppo Find 5, Oppo Find 7 thì năm nay hãng lại lấy tên là Oppo Find X. Theo như lý giải từ phó chủ tịch tập đoàn, Find X mang ý nghĩa là sự sáng tạo vô hạn, không có gì ngăn cản được. Triết lý của dòng Find là sự dung hòa của khám phá, nghệ thuật và công nghệ.

Có thể thấy, Oppo Find X hoàn toàn xứng đáng với tên gọi bởi sản phẩm sở hữu thiết kế đặc biệt, camera trượt mới lạ, nhận diện 3D độc đáo và cấu hình cao cấp. Sản phẩm đang mang trên mình những công nghệ mới mẻ nhất hiện nay.

Dự kiến vào đầu tháng 7 này thì sản phẩm sẽ chính thức bán ra ở thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào