Sắm ngay smartphone dưới 2 triệu đồng cho mùa tựu trường thêm sôi nổi

Smartphone dưới 2 triệu đồng nghe có vẻ không đáng tin cậy, nhưng những smartphone dưới đây thực sự “đáng đồng tiền bát gạo” cho những phụ huynh không muốn chi nhiều tiền vào thiết bị điện thoại cho con.

Xiaomi Redmi 5A

So với giá thành, Redmi 5A có cấu hình khá tốt với con chip Snapdragon 425 bốn nhân, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng như chơi game, lướt web, xem video, nghe nhạc…

Redmi 5A được cài sẵn giao diện MIUI 9 mới nhất, đem lại trải nghiệm hài lòng cho người dùng. Máy sở hữu camera chính 13MP tích hợp tính năng nhận dạng khuôn mặt, HDR, bộ lọc theo thời gian thực khá thú vị. Hiện máy có giá khoảng 1.8 triệu đồng.

Mobiistar Lai Zumbo S Lite 2017

Máy có thiết kế các góc bo tròn tinh tế cùng mặt lưng màu vàng đồng đẹp mắt cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm và sử dụng. Mobiistar Lai Zumbo S Lite 2017 được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD cho độ hiện thị ổn định trên diện tích lớn. Bên cạnh đó, cấu hình máy khá ổn định với chip xử lý 4 nhân của MediaTek, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ 32GB. Hiện máy có giá khoảng 1.99 triệu đồng.

Nokia 1

Là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Nokia 1 cũng sở hữu hệ điều hành Android 8 Oreo mới nhất. So với các smartphone khác thì màn hình của Nokia 1 có phần khiêm tốn chỉ 4.5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel. Cấu hình của máy cũng khá “nhẹ” khi được trang bị con chip 1,1Ghz của MediaTek, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ mở rộng qua thẻ MicroSD. Hiện máy có giá khoảng 1.6 triệu đồng.

Asus ZenFone 2 Go

ZenFone 2 Go được trang bị màn hình IPS LCD công nghệ Truvivid cho hiển thị màu sắc sống động một cách chân thực nhất. Đây là điểm rất đáng giá trên chiếc smartphone giá rẻ này. Ngoài ra, máy sở hữu cấu hình ổn định với bộ vi xử lý Snapdragon 200, hỗ trợ 2 SIM, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lolipop và dung lượng pin ấn tượng 2600 mAh. Máy có giá khoảng 1.4 triệu đồng.

Motorola C

Motorola C mang đến những trải nghiệm chất lượng hơn so vớ các mẫu điện thoại cùng phân khúc khi xem video, sử dụng Facebook hay lướt web… Được trang bị đầy đủ Wi-Fi và 4G nên Motorola C hứa hẹn là một chiếc điện thoại giá rẻ làm hài lòng người dùng trẻ tuổi với mức giá khoảng 1.6 triệu đồng.

Một chiếc smartphone giá rẻ có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của một học sinh là sự lựa chọn hoàn hảo khuyến khích các em vào năm học mới. Hi vọng các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể chọn được chiếc điện thoại yêu thích cho mùa tựu trường của mình.

Chưa có câu trả lời nào