3 camera với góc nhìn siêu rộng lên đến 123 độ, AI camera của Samsung Galaxy S10

Có cấu hình camera thực sự mạnh mẽ thì Samsung Galaxy S10 có thể sử dụng trong mọi mục đích của người sử dụng, không những vậy nó còn có thêm tính năng AI giúp ảnh thu về tự động đẹp hơn và chế độ instagram có thể chụp nhanh và chia sẻ cực nhanh.

Cấu hình camera Samsung Galaxy S10

  • Với 1 camera góc thường có tiêu cự 27mm 12MP được hỗ trợ dual focus, thậm chí từng pixel cũng có thể dùng lấy net
  • Sở hữu 1 camera tele có tiêu cự 52mm 12MP kèm theo tính năng lấy nét pha, có khả năng zoom gần sát 2 lần hơn so với ống kính ở trên có thể coi như là zoom quang 10x
  • 1 camera góc siêu rộng 12mm 16MP có một khoảng lấy nét cố định (fixed-focus)
  • Phiên bản Galaxy S10 5G được trang bị một cảm biến chiều sâu ở mặt trước và sau phục vụ cho chụp ảnh, chạy ứng dụng và thậm chí là game AR

 

 

Đây là ý tưởng cực kỳ thông minh của Samsung như khi người sử dụng dùng máy cơ hoặc mirrorless đó là việc thay ống kính cho từng mục đích khác nhau. Trên máy ảnh thì là thay lens, còn ở Samsung thì lại đưa tận 3 ống kính tương đương 3 lens lên một chiếc điện thoại.

Ống kính góc siêu rộng 123 độ

Với góc siêu rộng 123 độ này gần bằng thị trường của mắt người nên những gì mà mắt bạn thấy, S10 sẽ cho ra một bức ảnh gần giống với như vậy. Lens siêu rộng này thực sự có ích khi chụp cảnh, trời, biển,...

Không những vậy, ống kính này còn có chế độ Ultra wide panorama đó là bạn cầm máy lên và thao tác lia như bình thường để thu về một bức ảnh cực rộng và đẹp, nhờ vào ống kính góc rộng vậy mà panorama giờ còn rộng theo cả chiều dọc.

 

 

Không những vậy camera này còn hỗ trợ cho việc áp dụng filter màu và chỉnh ảnh trước khi chụp chế độ chân dung. Dữ liệu từ chiếc camera này được bổ sung sang camera tele với mục đích nhận dạng độ chính xác cao và tách biệt sự vật, chủ thể với nền, điều đó có nghĩa ảnh chân dung thu về sẽ đẹp hơn rất nhiều và hiệu ứng xóa phông cực kỳ chân thực.

 

 

Camera AI

Được trang bị để xử lý riêng trí tuệ nhân tạo và hỗ trợ tích cực cho camera của S10:

  1. Có thể tựng động nhận diện đối tượng trong ảnh để tùy chỉnh thông số phù hợp, chính xác
  2. Gợi ý góc chụp phù hợp khi ảnh bị nghiêng
  3. Có khả năng tự động nhận diện vật thể trong ảnh

 

Instagram mode

Đã làm việc riêng với instagram để có thể làm riêng một chế độ cho mạng xã hội nổi tiếng này. Có thể chuyển ngay sang chế độ instagram để chụp ảnh, sử dụng filter, sử dụng chữ và các sticker rồi share ngay lên instagram như một story hay một bài post bình thường. Tất cả mọi thứ chỉ cần làm trong app của Samsung, không còn phải chuyển qua lại nhiều app.

 

 

Ứng dụng tiện lợi biên tập video Adobe Premier Rush

Góp sức với Adobe để điều chỉnh ửng dụng này phù hợp với chiếc điện thoại của mình, Samsung đã hỗ trợ rất nhiều cho những khách hàng có sở thích cắt ghép video hay là những vloger với việc cắt ghép video tiết kiệm thời gian ngay trên chiếc điện thoại của mình khi giảm đi sự cồng kềnh của chiếc laptop hay PC.

 

 

Samsung thực sự đã có một cuộc cải cách tuyệt vời trên những chiếc camera cũng như những ứng dụng tiện lợi ngay trên chiếc điện thoại siêu phẩm tiếp theo của mình. Ngay khi tung ra thị trường thì đây có thể sẽ là chiếc điện thoại được tìm mua nhiều nhất từ mọi khách hàng và nhất là những người yêu thích hình ảnh, video bằng cụm camera mạnh mẽ này.

Chưa có câu trả lời nào