Phiên bản Galaxy S10e trong bộ ba Galaxy S10 có gì hấp dẫn?

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10e đã chính thức ra mắt trên thị trường với nhiều tính năng ấn tượng như camera kép đỉnh cao, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình Infinity O. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng.

Về diện mạo tổng thể

Chiếc điện thoại Samsung S10e có thiết kế khá bắt mắt với việc sử dụng hai mặt lưng kính sang trọng, cao cấp cùng với khung viền kim loại giúp bảo vệ máy. Thiết bị này đã có sự thay đổi về ngoại hình so với Galaxy S9, điểm khác biệt chính là Samsung đã chuyển vân tay mặt lưng trên S9 để tích hợp trên nút nguồn, điều mà Sony đã từng làm trên sản phẩm của mình. Về cách đặt vân tay này, chúng ta cần có trải nghiệm thực tế mới biết nó thuận lợi hay không so với vân tay trên thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, Samsung vẫn trang bị cổng kết nối gồm jack cắm tai nghe 3.5 mm cùng với USB Type-C. Máy có khả năng chống nước chuẩn IP68 cao cấp nhất hiện nay. Về màu sắc của máy thì Galaxy S10e sẽ có thêm phiên bản màu vàng nổi bật cùng với hai phiên bản màu khác. Samsung S10e sở hữu màn hình Infinity O với camera selfie đặt trong màn hình, kết hợp với tấm nền Supper AMOLED, HDR 10+ với kích thước 6.1 inch, với khả năng hiển thị chính xác 100% màu sắc.

Một đặc điểm khác biệt của chiếc điện thoại Galaxy S10e so với hai người anh em của nó là không trang bị màn hình cong mà trang bị màn hình phẳng, tràn viền. Nhưng màn hình phẳng vẫn cho bạn sự trải nghiệm tốt, đặc biệt là khả năng cầm nắm dễ dàng.

Về hệ thống camera

Camera của Samsung Galaxy S10e là cụm camera kép với một ống kính thông thường và một ống kính góc rộng với khả năng thay đổi khẩu độ. Camera chính của thiết bị có độ phân giải là 12MP cùng khẩu độ f/1.5 đến f/2.4 và camera góc rộng 16MP. Đặc biệt, Samsung đã cải tiến rất nhiều về phần mềm máy ảnh với chế độ ban đêm, chụp ảnh AI nâng cao,... và vẫn sẽ có OIS, quay slow-motion 960 FPS. Tuy không trang bị camera tele nhưng Galaxy S10e vẫn cho khả năng chụp xóa phông ấn tượng, và tính năng chụp ảnh Live Focus.

Về cấu hình và giá bán

Galaxy S10e được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tùy theo từng thị trường với dung lượng RAM dung lượng 6GB/8GB cùng bộ nhớ lần lượt là 128GB và 512GB. Có thể nói, đây là cấu hình mạnh mẽ nhất tại thời điểm này, hứa hẹn sẽ cho hiệu năng tuyệt vời nhất dành cho người dùng, so với bộ đôi Galaxy S10 và S10 + thì S10e không hề thua kém về mặt hiệu năng mặc dù đây là phiên bản có mức giá rẻ nhất trong bộ ba khi ra mắt. Mức giá Galaxy S10e theo như Samsung công bố là ở mức khoảng 780 Euro, khoảng hơn 20 triệu đồng.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc điện thoại mới Galaxy S10e.

Chưa có câu trả lời nào